“อิงฟ้า วราหะ” รับทรัพย์งานเข้า ต้องรีบคว้า

477

หลังจากที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ปี 2022 “อิงฟ้า วราหะ” มีงานเข้ามาจำนวนมาก วิ่งงานตั้งแต่เช้า ถือว่าเป็นโอกาสที่นานๆจะมีสักครั้ง จนมีเสียงเม้าท์ว่ารับทรัพย์เน้นๆกว่า 500 ล้าน ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธแต่ยอมรับว่ารายได้มากพอสมพควร และฝากถึงแฟนๆว่าไม่ต้องเป็นนห่วงเรื่องสุขภาพและการเตรียมตัวไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องงานและเรื่องการเตรียมตัวไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯว่า ขอให้มั่นใจว่ามีเวลาเตรียมความพร้อมในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลแน่นอน หลังจาก 6 สิงหาคม จบคอนเสิร์ตนี้ก็จะงดรับทุกอย่าง เพื่อโฟกัสเรื่องการเตรียมตัว เตรียมตัวลุยเต็มที่ ก็ขอขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง เราแพลนกันไว้อย่างดี อยากให้ทุกคนหายห่วง ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่ทำงานอยู่ มันเป็นโอกาสที่เข้ามา มันไมได้จะเข้ามาบ่อยๆ

เราก็ต้องทำงานตอบแทนองค์กรด้วยตอนนี้ตื่นเช้าสุดคือ ตี 5 แต่โดยทั่วไปคือ 7 โมง วิ่งงานมากสุดก็ 7 งาน แต่ถ้าสแตนดาร์ดทั่วไปก็ 3-4 งาน งานเยอะก็จะมีเบลอๆหูได้ยินช้าบ้าง เขาก็จะถามเราก่อนว่าไหวหรือเปล่า ซึ่งเราไหว เมื่อวานยังได้รับคำชมจากบอสว่าเก่งมา ไม่เห็นป่วย มันก็อยู่ที่ใจเราสู้ พอเรานึกถึงจำนวนการจ้างแล้วเราเสียดาย ถ้าเราปฏิเสธก็เลยรับทุกงาน มันก็ไมได้เหนื่อยอะไรมาก ตอนนี้วงจรชีวิตเป็นแบบนี้มาประมาณ 3 เดือนแล้ว ก็มีแซวเล่นว่าอยากนอนคิดว่าถึงเวลาก็พักผ่อนทีเดียวให้สบายใจ

Previous articleโบว์ สุนิตา โอนเงินผิด ปลายสายไม่คืนคิดว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์
Next articleจุ๋ย วรัทยา กับ พุฒ พุฒิชัย เฮ!!! ได้ทายาทสมใจ