โบว์ สุนิตา โอนเงินผิด ปลายสายไม่คืนคิดว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์

109

ช่วงนี้ใครก็โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหากันวันละหลายๆรอบ บางคนก็ด่ากลับ บางคนก็ไม่รับสาย แต่สำหรับ นักร้องเสียงคุณภาพ “โบ สุนิตา” ที่เจ้าตัวเติมเงินมือถือผิดเบอร์ จึงโทรไปขอให้เบอร์นั้นโอนเงินคืนมาให้หน่อย สุดท้ายโดนด่ากลับว่าเป็นพวกแก๊งคอลเซนเตอร์ ถ้าอยากได้คืนก็ให้ไปแจ้งความกับตำรวจ

ล่าสุด โบว์ สุนิตา ได้โพสต์ว่าตนโอนเงินเข้า True Money Wallet ผิด พร้อมอธิบายไว้ว่า “จ้ะ หัวเรืองตามรูปเลยโบก็ได้ติดต่อเอาไปทางข้อความมือถือก่อน ส่งสลิปให้เขาดูชัดเจนพร้อมขอโทษไปว่า “เราผิดเองค่ะ” ข้อความขึ้นว่า “อ่านแล้ว” แต่เค้าเงียบไม่ตอบอะไร โบเลยโทรไปหาเค้าด้วยน้ำเสียงสุภาพและรู้สึกผิด พูดขอโทษเค้าอีกครั้งว่าเราเป็นคนผิดเอง รบกวนเวลาคุณนิดนึงช่วยโอนคืนได้ไหมค่ะ?

โบเป็นเติมต่อเมื่อจะใช้เท่านั้น ผิดไปเลขเดียวเลขมันติดกัน ทางปลายสายเป็นผู้หญิงน้ำเสียงดูมีอายุ เสียงแข็งใส่เรานิดนึงบอกว่า “ไปแจ้งตำรวจเอานะ เขาไม่คืนหรอกและบอกว่าเราเป็นแฟน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โอ้ยย หัวจะปวด จะหัวเราะหรือร้องไห้ดี คือเข้าใจนะว่ามิจฉาชีพมันเยอะ แต่ช้านไม่ช่ายย ช้านเป็นนักร้อง ล่าสุดสุนิตาเป็นทั้งแก๊งคอลเซ็นเตอร์แล้วหนึ่ง ตายๆๆอย่ารับเบอร์เรานะทุกคน อ่านเอาฮาละกันนะคะ ไม่ดราม่า ไม่ขยายเรื่องน้า ใครเคยโอนผิดเบอร์บ้างคะ?”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เยอรมนี 1-1 อังกฤษ (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next article“อิงฟ้า วราหะ” รับทรัพย์งานเข้า ต้องรีบคว้า