จุ๋ย วรัทยา กับ พุฒ พุฒิชัย เฮ!!! ได้ทายาทสมใจ

216

พยายามกันมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่นางเอก จุ๋ย วรัทยา กับพระเอก “ดีเจพุฒ” แต่ก็ยังไม่มีทายาทดั่งใจหวังสักที จนต้องไปใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ สุดท้ายก็ทำแฟนๆได้เฮ เมื่อ PJ ตัวน้อยๆ มาแล้ว งานนี้ทั้งคุณแม่-คุณพ่อ ดีใจจนบอกไม่ถูกกันเลย

ล่าสุด จุ๋ย วรัทยา ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @warattaya ว่า “ในที่สุดก็สำเร็จ PJ น้อยมาแล้วน้า คำอยพรที่ทุกๆคนได้อวยพรเรา2คน ตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 2 ปีกว่า เรา 2 คน อยากขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ/คะ

ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ พุฒกับจุ๋ย ต้องขอขอบคุณ GFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทยาศาสตร์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผลAMHของจุ่ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว

เราอยู่ที่ GFC เกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด 1 ปี ครับ/คะ” พร้อมกับโชว์ภาพอัตราซาวด์ให้แฟนๆได้เห็นกัน หลังจากลงข้อความไปก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมากรวมถึงเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการ อย่าง มดดำคชาภา คอมเมนท์ว่า “ยินดีเวยนะค้า” แอฟ ทักษอร “ยินดีด้วยที่สุดค่ะ ปีใหม่พร้อมเลี้ยงน้องแล้ว” เจี๊ยบ โสภิตา “ดีในที่สุดในโลก”

Previous article“อิงฟ้า วราหะ” รับทรัพย์งานเข้า ต้องรีบคว้า
Next articleGala Games เปิดตัว “GRIT” เกมบล็อกเชนบน Epic Games Store