แทค ภรัณยู โกรธจัด ถูกเมาท์เล่นยาก่อนทำงาน

122

นักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ถูกนักแสดงรุ่นใหญ่พูดลับหลังว่าเล่นยาก่อนขึ้นเวที ทำเอาเจ้าตัวฮีทขึ้น โมโห หากไม่อยากร่วมงานกันหรือตัดงานกัน บอกกันตรงๆดีกว่า ลั่นถ้าเป็นดารารุ่นเดียวกันตบปากไปแล้ว งานนี้คอมเม้นท์ใจเย็นๆมาแบบรัวๆ

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ออกมาโพสต์ระบาย หลังจากถูกคนในวงการว่าลับหลังว่าตนเล่นยา โดยระบุข้อความว่า “ถ้าจะไม่ร่วมงานกัน หรือตัดงานกัน ไม่ต้องไปบอใครต่อใครว่าผมเล่นยาหลังเวที เวลาผมทำงานไป ถามใครก็ได้ว่าผมตั้งใจขนาดไหน แล้วมาพูดกับใครว่าผมเล่นยา กูยังเคารพมึงอยู่นะพี่ หรือพี่อาจจะไมได้พูดลูกน้องพี่อาจจะพูด (ขนาดบุหรี่กูยังไม่ดูด พอตก็ไม่ดูด)

แล้วไปบอกว่ากูเล่นยาหลังเวทีก่อนขึ้นแสดง มีอะไรพูดกันตรงๆ ไปบอกคนอื่นว่าผมเล่นยาก่อนขึ้นรายการ เป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้ (บุหรี่พอตยังไม่พูดเลย) เวลามีปัญหาอะไร กูส่งข้อความหาตลอด เป็นกำลังใจ แล้วไปบอกว่ากูเล่ายาก่อนขึ้นรายการ ฟังแล้วขึ้นว่ะ ถือว่ายังเคารพนะ

กูหมดความอดทนเมื่อไรนะจะใหญ่มาจากไหนก็ไม่สนนะ” หลังจากที่หนุ่มแท็คลงโพสต์ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์อย่างจำนวนมาก รวมถึงนักแสดงหนุ่มมิค บรมวุฒิ เข้ามาคอมเมนท์ว่า “เราไม่ได้ทำไมต้องใส่ใจเลย เปลืองสมอง” ซึ่งแทค ภรัณยู ตอบกลับมาว่า “แต่ไปบอกลูกค้าไง พี่เอามันมาทำไมเล่นยา ผมนิขึ้นเลย”

Previous articleโอบ โอบนิธิ โพสต์เศร้าปิดฉากนาดาวบางกอก
Next articleหนูแหม่ม-บ๊อบบี้ รับอุปการะน้องจิ๊กซอว์ ไม่ทนเห็นถูกบลูลี่