โอบ โอบนิธิ โพสต์เศร้าปิดฉากนาดาวบางกอก

170

ประกาศยุติบทบาทไปแล้วสำหรับนาดาวบางกอก ที่ปลุกปั้นนักแสดงแนวหน้าเป็นจำนวนมาก ทางด้านพระเอกลูกหม้อ “โอบ โอบนิธิ” ที่แจ้งเกิดจากที่นี่ ออกอาการเสียดาย

ล่าสุด โอบ โอบนิธิ ได้ออกมาโพสต์ถึงนาดาวบางกอกผู้ให้กำเนิดตนในฐานะนักแสดงว่า วันนี้ก็มาถึงบ้านหรือที่เรียกว่าจุดเริ่มต้นของผมปิดตัวลง จากเด็กใส่ชุดนักเรียนหัวเกรียนจนเข้ามาที่นี่ถือว่าชีวิตเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก มีคนรู้จัก มีแฟนคลับ มีงาน มีเงิน มีโอกาส เคยถามตัวเองเหมือนกันว่าถ้าไม่มีนาดาวบางกอกแล้วจะไปอยู่ไหน นึกภาพไม่ออกด้วยซ้ำ ยังเคยพูดเล่นๆว่าผมจะอยู่ที่นี่ ไล่ผมก็ยังจะอยู่ แต่ทุกอย่างมันก็ต้องมีเวลาของมัน

ไม่ว่าจะยังไง “นาดาวบางกอก”ก็จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป ขอบคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ทำให้เราได้พบกัน ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มีส่วนรวมในการผลักดัน ให้โอกาสดูแลเหมือนครอบครัว และมองเห็นคุณค่าและความตั้งใจของเด็กคนนี้ จะไม่มีวันลืมสิ่งเหล่านี้เลย พวกเราไม่ได้จากกันไปไหนแต่ยังอยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ด้วยความตั้งใจที่อยากจะพัฒนาสิ่งนี้ให้มีคุณภาพดีที่สุดต่อไป

บ้านของเราก็ยังเป็นบ้านหลังเดิมที่ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปเติบโตในทางของตัวเอง ขอให้ทุคนโชคดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเอง วันหนึ่งที่กลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์ของครอบครัว เราก็ยังคงเหมือนเดิมไม่ได้หายไปไหน เรายังกินข้าว คาราโอเกะ กินหมูกระทะ hang out กันได้เหมือนเดิมรักเสมอ ไม่มีนาดาวบางกอก ไม่มีโอบ โอบนิธิ

Previous articleกองสลากฯ เริ่มขายลอตเตอรี่ 80 บาท ผ่านแอปฯ “เป๋าตัง” 2 มิ.ย. 65 นี้
Next articleแทค ภรัณยู โกรธจัด ถูกเมาท์เล่นยาก่อนทำงาน