หนูแหม่ม-บ๊อบบี้ รับอุปการะน้องจิ๊กซอว์ ไม่ทนเห็นถูกบลูลี่

166

ชีวิตเติมเต็มแล้ว เมื่อพิธีกร “แหม่ม สุริวิภา” และ สามี “บ๊อบบี้” ได้รับลูกสาวของแม่บ้านในบ้านมาเป็นบุตรบุญธรรม “น้องแอลลี่” ซึ่งตอนนี้อายุ 1 ขวบกว่าแล้ว และไม่หยุดเพียงเท่านี้ทั้งคู่ยังได้รับอุปการะ “น้องจิ๊กซอว์” เด็กชาวใต้ที่ถูกบลูลี่เรื่องสีผิว

ล่าสุด หนูแหม่มและบ๊อบบี้ ควงกันมาออกรายการ “คุยแซบshow” เปิดใจถึงการรับอุปการะน้องจิ๊กซอว์ว่า สำหรับน้องจิ๊กซอว์จะไม่ใช่รับเป็นบุตรบุญธรรม แต่จะเป็นแนวอุปการะ เราเห็นน้องจากในคลิปที่ทางด้านคุณแม่ของน้องถ่ายไว้ตอนน้องร้องไห้ บอกแม่ว่าแม่อยากขาว เขาพูดภาษาใต้ แม่ก็เลยตกใจถ่ายคลิปไว้ ทำไมน้องพูดแบบนี้ เขาบอกปู่ดำกับปู่เล้กเรียกน้องว่าอีดำ แล้วก็ร้องไห้

เขาบอกว่าน้องดำๆน้องอยากขาวๆ เราก็เลยรู้สึกว่าเด็กคนนึงไม่ควรถูกบูลลี่อะไรแบบนี้ เขาเด็กเกินที่จะมาแบกรับสถานการณ์แบบนี้ เราไม่มีทางรู้ถ้าเขารับมือไม่ได้ อนาคตจะเป็นยังไง ถ้าน้องข้ามไม่ได้ เสียดาย ถ้าเราหล่อหลอมให้เขาแข็งแรง วันนึงเขาอาจจะโตเป็นนางงาม เป็นวิศวะ หมอ พยาบาล นักกีฬาทีมชาติก็ได้ แล้วตัวพี่หนูแหม่มเองรู้สึกจริตตรงกันเราขอเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของน้องเขา

ทำให้น้องเข้มแข็งทางภาวะอารมณ์ พี่ทนไม่ได้ที่เด็กถูกบลูลี่ เราจะซัพพอร์ตน้องเรื่องเรียน กิจกรรมที่น้องอยากทำ ซื้อของเสื้อผ้า น้องจิ๊กซอว์เป็นเด็กมีของ พูดจาดี เข้าใจพูด เหมือนเราเห็นเงาเราอยู่ในตัวจิ๊กซอว์ ไม่นานนี้ก็จะลงไปหาน้องเพื่อเจอคุณพ่อคุณแม่ที่ชุมพร แล้วไปคุยกันอีกที

Previous articleแทค ภรัณยู โกรธจัด ถูกเมาท์เล่นยาก่อนทำงาน
Next articleKingdom Master สามก๊กฉบับตีความใหม่ เข้าถึงง่ายกว่าเดิม