แพรวา ณิชาภัทร มูฟออนแล้วยินดีเป็นเพื่อนกับ หน่อง ธนา

93

หลังจากที่ความรักไปต่อไม่ได้ ก็ต้องยุติลง ระหว่าง สาวแพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ กับหนุ่มหน่อง ธนา ฉัตรบรักษ์ แต่ก็ยังรักและหวังดีให้กันอยู่เหมือนเดิม

สาวแพรวา ออกมาเผยถึงสภาพจิตใจตอนนี้ว่า ดีขึ้นแล้วเหมือนเราผ่านช่วงที่เสียใจมาแล้ว มีงานและเพื่อนๆช่วยให้ดีขึ้น แทบจะหาเวลาว่างให้ตัวเองไม่ได้เลย บางวันทำงานเสร็จก็จะทักหาเพื่อนว่าอยู่ไหนกัน พยายามทำให้ตัวเองไม่ว่าง ไม่อยู่คนเดียวก็หาทางเอาตัวรอดในแบบของเรา แต่มันก็ยังมีเหงาบ้างเป็นปกติ เราเป็นห่วงสภาพจิตใจเขา เพราะเราค่อนข้างจะรีคัฟเวอร์ได้เร็วกว่า

แต่ก็รู้สึกว่าเขาก็จะผ่านไปได้ ดูจากรีแอ็คชั่นเขากำลังอยู่ในช่วงจะขึ้นมา ถ้าถามว่าใครเฮิร์ตกว่ากัน คือเราจะไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นง่ายๆ แม้แต่พ่อแม่ก็แทบไม่เคยเห็นเราร้องไห้ นอกจากเรื่องที่หนักจริงๆ เรื่องพี่หน่องเราเสียใจคนเดียวได้ แต่ว่าเรื่องโดนชาวเน็ตด่าไม่สามารถเสียใจคนเดียวได้ มันหนัก

หลังจากเลิกกันก็ไม่ได้คุยกันเลย คงต้องรอระยะเวลาที่นานกว่านี้ เรายินดีที่จะเป็นเพื่อนกับพี่เขา เขาเป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ถ้าถามว่าจะรับงานคู่กันไหมก็คงดูระยะเวลาก่อน ถ้าเร็วๆนี้คงยากนิดนึง มีคนถามว่ารักกันแต่ทำไมเลิกกันก็เพราะว่าเรารักกันมากจนไม่อยากจะทำร้ายกันแล้ว การสู้ต่อมันเป็นการทำลายกันลงไปเรื่อยๆ เราไม่รู้ว่าจะทำลายกันและกันทำไม

Previous article“เอ็มมี่” โวย “แม็กซ์” ถ้าไม่เห็นหมายศาลคงไม่ขอโทษ
Next article“โม อมีนา” รับคุยบังแจ็ค ยันไม่อยากยุ่งรูปคดี