“เอ็มมี่” โวย “แม็กซ์” ถ้าไม่เห็นหมายศาลคงไม่ขอโทษ

33

เอ็มมี่ แม็กซิม ถึงกับเข่าทรุด ร่ำไห้ หลังจากที่ “แม็กซ์ เดอะสตาร์” คู่กรณีเดินทางมาศาลเพื่อไกล่เกลี่ยกรณีหนุ่มแม็กซ์กล่าวหาว่าตนแกล้งเป็นลมและร้องไห้ พร้อมลั่นว่าถ้าไม่เห็นหมายศาลก็ไม่ขอโทษใช่ไหม

ล่าสุด เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้พบกับคู่กรณีเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดเหตุ โดยเจ้าตัวเผยว่าถ้าไม่เห็นหมายศาลจะออกมาขอโทษกันไหม? โดยระหว่างที่เอ็มกำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น หนุ่มแม็กซ์ ก็คุกเข่าขอโทษพร้อมพวงมาลัย กล่าวว่า “ขอโทษ ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ พี่จะเรียกค่าเสียหายเท่าไหร่ก็ได้ ขอผ่อนจ่าย เพราะตกงานมา 2 ปี แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ได้ทำทั้งคู่ เกิดจากแรงกดดันทั้งหมด”

ซึ่งทางด้านเอ็มมี่สวนกลับมาว่าแม็กกำลังทำให้คนที่ดูไลฟ์อยู่ว่าตนใจร้ายใช่ไหมที่ไม่ให้อภัย พี่ให้อภัย ยอมรับคำขอโทษแต่ให้เป็นเรื่องของกฎหมายแล้ว อยากจะถามว่ากดดันอะไร ทำไม่อยู่ดีๆเราถึงมีเรื่องกัน เรื่องทอย ทำไมถึงโยนความผิดมาที่ตน หลังจากนั้นเอ็มมี่กล่าวกับนักข่าวว่า อย่างที่บอกไว้ ใครผิดก็ต้องขอโทษอยู่แล้ว มันดำเนินมาถึงขนาดนี้แล้วก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ก็ขึ้นไปเคลียร์กันข้างบน แล้วจบอย่างไรจะอัพเดตให้อีกครั้ง

ส่วนทางด้านแม็กซ์ เปิดใจว่า ตอนนี้ไมค์มันจ่อ การขอโทษพี่เอ็มมี่มันไม่ได้ทัชขนาดนั้น ผมจะไปขอโทษพี่เอ็มมี่หลังบ้านอีกทีหนึ่ง กับทางค่าย เพราะตรงนี้มันไม่เพียงพอ มันก็เขินหลายอย่าง เพราะผมรู้สึกว่าการที่เราไปคุยไปขอโทษพี่เอ็มมี่ตรงนั้นมันจะรู้สึกได้มากกว่าขอโทษตรงนี้ครับ

Previous article“แม็กซ์ เดอะสตาร์” ขอโทษ เอ็มมี่ ที่ก้าวร้าว
Next articleแพรวา ณิชาภัทร มูฟออนแล้วยินดีเป็นเพื่อนกับ หน่อง ธนา