“โม อมีนา” รับคุยบังแจ็ค ยันไม่อยากยุ่งรูปคดี

18

หลังจากที่ทางบังแจ๊คได้เปิดเผยว่าตนเป็นผู้ครอบครองโทรศัพท์มือถือของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวที่เพิ่งเสียชีวิตไป และเป็นคนเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊คและไอจีของแตงโม ซึ่งทางด้านเพื่อนสนิทของสาวแตงโม “โม อมีนา” ได้ออกมายอมรับว่าได้คุยกับบังแจ๊ค และทราบอยู่แล้วว่าใครโพสต์ พร้อมยันไม่อยากพูดถึงเรื่องคดีความ

ล่าสุด โม อมีนา ออกมาเปิดเผยว่า “รู้เรื่องตั้งแต่วันที่บังแจ็คได้วีดีโอคอลหา กระติก เพราะหลังจากนั้น บังแจ็คได้ติดต่อมาหา และใช้ระยะเวลานานในการคุยกัน ยืนยันไม่อยากไปพัวพันในคดี แต่คิดแค่ว่าเราช่วยอะไรได้ค่อยทำ เจ้าตัวยังบอกอีกว่า รู้ว่าเขาได้มือถือไปได้อย่างไร รู้หมดแล้ว รู้ทุกอย่างอยู่แล้ว

รู้ถึงเจตนาของบังแจ็คว่าเขาต้องการอะไร ส่วนวัตถุประสงค์ที่คุยกัน คือความไว้ใจ เขารู้อยู่แล้วว่าเราไม่พูด ความไว้ใจล้วนๆ ที่เขาบอก เพราะต่อให้รู้อะไรเราจะไม่พูด ไปพูดในวันที่มันสมควรดีกว่า และกรณีที่มีภาพวางดอกไม้ในเตาเผา ในพิธีฌาปนกิจของแตงโม ที่มีการไปโพสต์ในเพจ Happy Melon Official ยืนยันไม่ได้เป็นคนส่งภาพให้บังแจ็ค และไม่เคยส่งภาพใดๆ

ซึ่งก็ได้บอกบังแจ็ค ว่าน่าจะเจอนักข่าวในวันงานศพของพี่แตงโม ในวันนั้นไม่ได้ถ่ายภาพ ส่วนมีหลักฐานเด็ดจริงไหมที่จะเปลี่ยนคดีจากอุบัติเหตุเป็นฆาตกรรม อันนี้ไม่สามารถระบุได้ ทุกอย่างที่เห็น ค่อนข้างสำคัญ เราเห็นหมดทุกอย่างแล้ว เพราะเราขอให้เลื่อนให้ดูว่า กู้อะไรได้บ้าง มีอะไรบ้าง ในรูปคดีโมไม่ค่อยอยากแตะ ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย หลักฐาน ข้อเท็จจริงดีกว่า”

Previous articleแพรวา ณิชาภัทร มูฟออนแล้วยินดีเป็นเพื่อนกับ หน่อง ธนา
Next articleFFVII The First Soldier เปิดโหมดทีมแบทเทิล Blitz Mode ปะทะอีเวนต์โยกหัวกับวงร็อก