หนุ่ม กรรชัย วอนแม่แจ้งความมือดีส่งภาพแตงโม

87

หลังจากที่กระติกแจ้งว่ามีคนใช้ไลน์ของแตงโมโทรหาตนและเปิดภาพที่ไม่ควรเปิดของแตงโมให้ตนดู ทางด้าน หนุ่มกรรชัย จึงแนะนำให้คุณแม่แตงโมไปแจ้งความ เพราะกลัวมันจะเป็นเรื่องใหญ่โตไปกว่านี้

ทางด้านหนุ่มกรรชัย ได้เล่าได้มีชายลึกลับใช้ไลน์ของแตงโมโทรมาหากระติก และเปิดภาพของแตงโมที่ไม่ควรเปิดเผย พร้อมกับให้กระติกเล่าความจริงที่เกิดขึ้นมาไม่งั้นจะไม่มีที่ยืนในสังคม ตัวผมเองไม่ได้อยากพูดเรื่องนี้ แต่มันจำเป้นต้องพูดไม่รู้ว่าโทรศัพท์เครื่องนี้อยู่ที่ใคร ถ้าอยู่ที่แม่ก็ไม่รู้ว่าแม่ให้ใครไป แต่อยากจะบอกแม่ว่าวันนี้เกิดเรื่องขึ้นลูกแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว

อยากให้แม่ไปแจ้งความไว้ก่อน แม่อาจจะแจ้งความไม่ได้เพราะให้เขาไปหรืเปล่า อันนี้ผมก็ไม่รู้ แต่ตั้งข้อสังเกตไว้ว่าก่อน ขอแม่อย่าโกรธ อยากให้เข้าใจ ผมหวังดีจริงๆ ไม่อย่างนั้นประเด้นมันจะไปมากกว่านนี้ ตอนนี้ผมคิดว่าคนๆนี้พยายามทำให้สังคมมองว่าเขาคิดดีจะช่วยแตงโม ถ้าเขาประสงค์ดีจริงๆเราก็ยินดี

เพราะผมเชื่อว่าคนไทยอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้อง เรื่องมันมีเงื่อนงำ เราก็สงสัยมันเกิดอะไร มันเป็นยังไงกันแน่ ทุกคนพยายามตามเรื่องนี้ แต่วิธีที่ทำผมว่ามันโหดร้ายกับน้องเขาไป เอารูปของน้องไปขู่แบล็กเมลคนอื่น แล้วใช้ไลน์แตงโมส่งอีกด้วย ตอนนี้ตำรวจทำอะไรไม่ได้เพราะไม่มีเจ้าทุกข์ ตอนนี้อยากให้คุณแม่แจ้งความ

Previous article“หมอของขวัญ” ฟาดกลับกระติก มีปัญญารับผิดชอบ
Next article“เอ๋ พรทิพย์” อวยป๋อ มีผัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง