“หมอของขวัญ” ฟาดกลับกระติก มีปัญญารับผิดชอบ

68

หลังจากที่กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ได้เปิดเผยในรายการโหนกระแสว่า ตนจะทำการยื่นฟ้อง หมอของขวัญ, โดยตนได้ฟังทุกเทป ที่คุณหมอพูด ไม่เลี้ยงลูก เด็กเลือกเกิดไม่ได้ ทำไมใจดำ ยันไม่รับกระเช้า ซึ่งทางด้านหมอของขวัญฟาดกลับไม่หยั้ง พร้อมและมีปัญหารับผิดชอบกับการกระทำของตนเอง เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นข่าวดังจะไม่ได้คนพูดถึงก็คงแปลกไปไหม

ล่าสุด ทางด้าน หมอของขวัญ หรือ แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ได้ข่าวว่า 1 ใน 5 คนบนเรือออกรายการดังว่าจะฟ้องหมอ ยินดีและเต็มใจอย่างยิ่งค่ะ ก่อเรื่องขนาดนี้เป็นข่าวดังขนาดนี้ จะไม่ให้คนพูดถึง การกระทำของตัวเองอันขาดความรับผิดชอบในฐานะเพื่อนที่ดีก็เกินไปค่ะ

หมอพร้อมและหมอมีปัญญารับผิดชอบกับคำพูดและการกระทำของตัวเองค่ะ เพื่อนตกเรือแทนที่จะรีบช่วย กลับวิ่งหาทนาย ไล่ฟ้องคนพูดไม่เข้าหู ดูออกเลยนะคะพื้นเพเป็นคนยังไงไม่เคยบอกว่ารู้จักกัน ไม่เคยบอกว่าสนิทกัน แค่บอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน เพราะจะคบใครสักคน ส่วนตัวค่อนข้างคัดนะคะ และคิดว่าคุณไม่ผ่านมาตรฐาน

นอกจากนี้ยังคอมเมนท์ไม่ยั้งว่า “ถ้าสังคมปล่อยผ่านเรื่องนี้ต่อไป จะมีอาชีพใหม่ขึ้นมาคะ คือ อาชีพทำตัวแย่ๆต่ำ ด้วยระดับศีลธรรม แล้วรอให้คนมาวิจารณ์ พอคนวิจารณ์ก็ไล่ฟ้องเขา หาเงินใช้สบายๆไม่ต้องทำอาชีพอะไร นอกจากทำตัวแย่ๆ รอฟ้งอคนที่มาวิจารณ์ไม่ได้ระบุชื่อใครนะคะไม่ต้องร้อนตัว”

Previous articleEverything Everywhere All At Once Box คว้ารายได้กว่า 1,790 ล้านบาท!
Next articleหนุ่ม กรรชัย วอนแม่แจ้งความมือดีส่งภาพแตงโม