“แอน อรดี” เดือดคนส่งดอกไม้สีทองกลางคอนเสิร์ต

320

โดดกันกลางงานคอนเสิร์ต นักร้องหมอลำชื่อดัง “แอน อรดี” ออกอาการโกรธจัดเมื่อคนอ้างว่าเป็นแฟนคลับของ “บอย ศิริชัย” มอบช่อดอกไม้สีทองให้กลางเวที

ล่าสุด สาว แอน อรดี ออกมาโพสต์ถึงกรณีนี้ว่า “ขอบคุณนะคะ ขอบุคณดอกทองนะคะ ที่มอบให้ บอกว่าเป็นจากแฟนคลับพี่บอย ศิริชัย ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่มอบให้ ไม่รู้ว่ามีเจตนาหรือจุดประสงค์อะไรก่อน ขอบคุณมากๆค่ะ” พร้อมกับไลฟ์สดเล่าให้แฟนคลับฟังว่า ไม่เคยเจออะไรที่ทำให้ฟิวส์ขาดขนาดนี้เลย มันไม่ใช่เรื่องของแอนนะ ถ้ามันเป็นเรื่องของแอนคนเดียว

แอนยอมรับผิดได้ทุกอย่างเลย แต่นี่มันไม่ใช่ เรียกกันมาดูให้จบทีเดียวเลยนะ ดูแล้วก็มีความคิด มันยุคไหแล้วมันปี 65 แล้วนะ มันไม่ใช่ที่จะต้องมาหวงแหนอะไร มีอะไรก็ไปเคลียร์กับเขามันไม่ได้เกี่ยวกับฉัน ตอนนี้มันมาขนาดนี้แสดงว่ารุกแล้ว แล้วงานต่อไปจะเจออะไรบ้าง ถ้าไม่โอเคก็ไปเคลียร์กับเขาโน่น มันไม่ใช่ความผิดของฉัน เราอดทนมาตลอด

เฉพาะเรื่องของเรา อันนี้เป็นความรู้สึกของความสัมพันธ์ของเรา เราต้องอดทนให้มันได้อยู่แล้ว เรามาช่วยให้คนของคุณดีขึ้น มาเสริมมันไม่ดีเหรอ หรือต้องการใครที่มันดีกว่านี้ หรือไม่ต้องการใครเลย ถ้าไม่ต้องการใครเลยคือพักก่อน ตั้งสติดตัวเองคิดว่าตัวเองคือยังไงก่อน ต้องการอะไร หวังอะไร ไม่ใช่เจ้าชีวิตเขานะ มันเกินไปทำแบบนี้มันเกินไปนะ

Previous articleแอน ทองประสม อาการเจ็บเท้าดีขึ้น พร้อมลุยละคร
Next article“สุรนันทน์ เวชชาชีวะ” ไม่สังฆกรรม “บิ๊กตู่” ไม่มีส่วนดีลลับกับกองทัพ