“หน่อง ธนา” เฮิร์ตหนักหลังเลิกแพรวา แต่ตอนนี้ดีขึ้น

160

หลังจากที่มีข่าว “หน่อง ธนา” กับ “แพรวา” จบความสัมพันธ์กันลง ทางด้านฝ่ายชายก็ไม่ได้ออกชี้แจงถึงสาเหตุที่ตัดสินใจยุติความรักในครั้งนี้

ล่าสุด หนุ่มหน่อง ธนา ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วว่า สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้น ที่แพรว่าอออกมาพูดก็ได้ดู แต่ไม่ได้คุยกัน ตั้งแต่ที่จบกันไม่ได้ติดต่อกันเลย เหตุผลที่ต้องยุติความสัมพันธ์ก็อย่างที่แพรว่าพูด รวมๆเป็นเรื่องของการทำความเข้าใจกันว่าหลายๆเรื่องที่คุยกันแล้วอาจจะไม่เข้าใจกัน แต่อย่างที่น้องบอกว่าเราทั้งสองคนปรับกันมาแล้ว ไม่ใช่ว่ามีปัญหานิดหน่อยถึงแยกกัน

ทุกอย่างคือผ่านกระบวนการนั้นมาทั้งหมดแล้ว เราประคับประคองกันมาดีแล้ว เรื่องสัญญาณเตือนถึงปัญหาเราอาจจะไม่เห็น เพราะเราค่อยๆปรับกันมาเรื่อยๆ เพราะเราเห็นอยู่แล้วว่าหลายครั้งที่ความคิดเราไม่ตรงกัน แต่พอถึงจุดหนึ่ง เราก็ต้องมาคุยกันว่ามันอาจจะสุดได้เท่านี้ ก็ตกใจตอนที่น้องเขาเอ่ยปากขอเลิก แต่ว่ามันเป็นเรื่องสุดท้าย

เราตกลงกันแล้ว ว่าโอเค ว่ามันต้องเป็นอย่างนี้นะ ก็เฮิรต์นะ เป็นมนุษย์ต้องมีเรื่องอะไรพวกนี้อยู่แล้ว แต่ว่ามันก็อยู่ที่ว่าทั้งผมทั้งน้อง จะมีวิธีการฮีลตัวเองยังไงบ้าง ของผมก็อยู่กับเพื่อน หรือไม่ก็อยู่กับวันใหม่ ตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้นในขั้นหนึ่ง แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แม่กับเฮียบอย ก็พยายามชวนให้ออกไปข้างนอกหรือว่าวันที่ผมไม่ออกไปข้างนอกเขาก็จะบอกว่าออกไปหาเพื่อนไหมซึ่งผมก็รู้ตัวว่าเมื่อไหร่ที่พร้อมจะออกไป

Previous article“แอนนา” ขอหยุด หลังอยู่กับข่าวแตงโมมาจะ 3 เดือน
Next articleศบค. ชี้ โควิดวันนี้ ผู้ติดเชื้อยอดต่ำกว่าหมื่น รวม 8,683 ราย