“แอนนา” ขอหยุด หลังอยู่กับข่าวแตงโมมาจะ 3 เดือน

170

เป็นเวลาเกือบ 3 เดือนแล้วที่นักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์ ได้เสียชีวิตจากการตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นช่วงเวลาที่ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม และเพื่อนๆ ได้ช่วยกันพยายามค้นหาความจริงกับการเสียชีวิตของแตงโม พยายามทวงคืนความยุติธรรมให้เพื่อนมาตลอดเวลา ถึงแม้จะชีวิตจะต้องเสียงกับอิทธิพลต่างๆ ตอนนี้อยากจบ ต้องหันกลับมาดูแลตัวเองให้หัวใจเข้มแข็ง และกลับมาทำงานที่ตนเองรักต่อไป

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่าถึงเวลาที่จะต้องกลับมาโฟกัสตัวเอง พักสมองกับเรื่องราวเกิดขึ้น พร้อมจบดราม่า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ว่า “เราอยู่กับข่าวเพื่อนมาเกือบ 3 เดือน พอเสพข่าวจิตใจเราแย่ลงทุกวัน ด้วยปัจจัยมากมาย บางคนเข้าใจ บางคนไม่เข้าใจ พูด = หิวแสง ไม่พูด = เลิกเกาะ สิ่งที่ต้องพูดแอนนาพูดไปหมดแล้ว

หลังจากนี้แอนนาขอจบทุกดราม่า กลับมารักษาตัวเอง ขอหยุดพักสมอง กลับมาโฟกัสตัวเองบ้าง อยู่กับปัจจุบัน ทำงานที่รักและกลับมารีแคปนางงามในแบบที่เคยเป็น #แอนนาคนเก่าคนที่เคยสดใสเคยมีความสุขกับชีวิตต้องกลับมาได้แล้วหยุดจมกับความทุกข์ทรมาน #เตือนใจตัวเอง” และ “ดูตัวเองในกระจก สภาพไม่ได้แล้ว ขอหยุดคิด ฟื้นฟูจิตใจ

กลับมาเป็นตัวเองคนเก่าให้ได้ ขอเวลา 1 เดือนนะคะ กินยาเยอะมากเพื่อหลับ แต่นั่นไม่ใช่ทางออก เราต้องแก้ที่ต้นเหตุ หันมาอยู่กับตัวเองให้ใจเข้มแข็งก่อน” ในคอมเมนท์ยังระบุว่า “เชื่อว่าหลายคนคงเป็น ทุกครั้งที่รับรู้ข่าวดาวน์แบบดาวน์ไปทั้งวัน มันเศร้า มันทุกข์ ตอนนี้เราต้องทำใจให้เป็นปกติให้ได้”

Previous articleแอนนา รอรวมหลักฐาน ขอพูดครั้งเดียว
Next article“หน่อง ธนา” เฮิร์ตหนักหลังเลิกแพรวา แต่ตอนนี้ดีขึ้น