“มดดำ คชาภา” บอกพ่อใจเย็นเรื่องลงสมัคร สส.

109

เป็นเรื่องฮาไปแล้วสำหรับพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ที่ทางคุณพ่อสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฏร และ สส. ชวนให้ลงเล่นการเมือง ลงสมัคร สส.แทนตน งานนี้เจ้าตัวตอบกลับขอเวลาตั้งตัว ไม่รีบ

ทางด้านมดดำ ได้โพสต์ภาพตนเองนำรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณไปมอบให้คุณพ่อสุชาติถึงที่บ้าน พร้อมระบุข้อความว่า “ตั้งใจเอาท้วเวสสุวรรณจากพิษณุโลก มาให้พ่อ เอามาวางไว้หน้าบ้าน ไม่ได้มาหาพ่อเลย คราวนี้เลย มาหาพ่อยกกองถ่าย กองทัพไปทำงานบ้านพ่อเลย รักคุณสุชาตินะ ไม่ต้องบอกแก่ไปหน้าเราเป็นไร

สรุปมาถึงคำแรก ลง สส. แทนพ่อนะ อือ ป๋า ขอเวลาตั้งตัวก่อนคิดแปปพ่อ พ่อใจเย็นนะ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาทั่วแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดีที่สุด คือ พ่อ เวลามาหามากอดแล้วมีพลังสุดแล้ว ถ้าเขายังอยู่กัเรานั้นละคือสิ่งที่ดีที่สุด” ล่าสุดทางด้านมดดำได้ตอบชัดๆว่าจะลงเล่นการเมืองตามที่คุณพ่อขอหรือไม่ ผ่านรายการ “ข่าวใส่ไข่”

โดยเจ้าตัวเผยว่า “ไปหาคุณพ่อที่บ้าน แล้วเขาบอกพ่อไม่ลงนะ ลงแทนพ่อหน่อย ฉันเลยบอกว่าใจเย็นนะ แค่นั้นเอง ไม่ลง ชอบเป็นดารา ฉันมีเพื่อนในวงการเมืองเยอะไม่จำเป็นต้องไปอยู่ไหม ยังไม่รู้ ตอนนี้ไม่รู้แค่พ่อมาถาม ยังไม่ได้คิดอะไรเลย ปกติพูดกัน 4-5 คำก็ทะเลาะกันแล้ว ไม่ต้องรีบตัดสินใจ ถึงเวลาก็หมดเวลาของเราเอง ไม่ต้องไปเร่ง ไม่ต้องรีบ”

Previous articleบีม ศรัณยู ปรับคอนเทนต์ แต่ยังเป็นตัวเอง
Next article“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชิมลางนางเอกภาพยนตร์