บีม ศรัณยู ปรับคอนเทนต์ แต่ยังเป็นตัวเอง

82

หลังจากที่ดาราหนุ่ม “บีม ศรัณยู” มักจะลงทำคอนเทนต์และลงคลิปขับรถ ขับเรือ แถมโชว์การกินใบกระท่อมอยู่บ่อย จนหลายคนมองว่าเมายา และไม่เหมาะที่จะลงคลิปแบบนั้น

ล่าสุด เจ้าตัว บีม ศรัณยู ได้เปิดใจถึงกรณีดราม่าว่า ตอนนี้ก็ปรับคอนเทนต์เพราะได้รู้จากคอมเมนต์จากหลายๆคนว่าประชาชนเขารับไม่ได้ รับอะไรไม่ได้ เลยรู้กรอบในการเล่น เราสนุกอย่างไรเพื่อไม่ให้เดือดร้อนตนอื่น ปรับมาเรื่อยๆจากที่เป็นถนนก็เป็นสนามแข่ง เป็นบึง จากแม่น้ำเจ้าพระยาก็เป็นสถานที่ปิด แล้วทุกๆคลิปเราได้ทำเรืองขออนุญาต มันเป็นเรื่องดีด้วย่าเราได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ให้ถูกต้อง

หน่วยงานที่ถูกต้อง แม้กระทั่ง อย. เพราะพอคลิปดังคนก็มารุม มารุมปรับผม ปรับมันทุกอย่างเลย ซึ่งเขาก็ให้คำแนะนำดีมากจากทุกหน่วยงาน มันเป็นบทเรียน แต่เราก็ไม่ค่อยเข็ดกับเรื่องความเจ็บปวด แต่เรื่องสังคมเรารู้อยู่แล้ว เราก็เล่นอะไรที่มันแฮปปี้ซึ่งนี้มันเป็นตัวเราจะให้ผมเป็นคนอื่นไม่ได้ เราปรับคลิปให้เด็กลง สุภาพสตรีดูได้

คุณป้าดูแล้วแฮปปี้ ปรับเรื่องคำพูดใหเบาลง ไม่ได้โหดร้ายเหมือนแรกๆ สิ่งที่เราทำนั้นไม่ได้อยากให้ออกมาว่าดีดยา บ้าคลั่ง แต่ยุคนี้เป็นแบบนี้คนเข้าใจเราผิดได้ เราต้องปรับภาพลักษณ์ทุกๆอย่าง เราที่ทำอะไรออกไปมันเหมือนเหรียญ 2ด้านเสมอ ใบกระท่อมมีแค่สารไมทราไจนีนเหมือนที่กาแฟดำมี ตนศึกษามาก่อนจะทานและมันก็ไม่ได้มีผลอะไรกับตน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“มดดำ คชาภา” บอกพ่อใจเย็นเรื่องลงสมัคร สส.