“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชิมลางนางเอกภาพยนตร์

217

โด่งดังมาจากยูทูปเบอร์ “เก๋ไก๋สไลเดอร์” หรือ “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ ที่มีผู้ติดตามสิบกว่าล้าน แต่ช่วงหลังๆกลับไม่ค่อยไม่คลิปใหม่ๆลง เพราะช่วงนี้ผันตัวมาเป็นนักแสดงนำกับภาพยนตร์ “บั้งไฟสไลเดอร์”

ล่าสุด สาวเก๋ไก๋ ออกมาเปิดใจกับการเป็นนางเอกครั้งแรก ตอนนี้มาแสดงภาพยนตร์ก็ทำให้เต็มที่ที่สุด ตอนเข้าฉากก็ไมได้กดดันแต่ก็มีฉากที่เราพูดไมได้สักที่มันเป็นคำที่ไว เราไม่ชินและมันก็เป็นคำยาก สำเนียงยาก เราจะได้ยินแม่พูดโทรศัพท์กับเพื่อน เวลาเข้าฉาก แม่ก็เลยจะบอกว่าพูดอย่างไร เราจะสามารถจำเสียงได้เพราะชอบฟังเพลงฟังเมโลดี้ มันเลยสามารถพูดได้

เวลาเราพูดเป็นคำจะพูดชัด แต่ว่าสำเนียงไมได้ มันเพี้ยน หนังเรื่องนี้อยากจะทำให้เหมือนเราเป็นเจ้าของภาษา มันต้องฝึกเรื่องภาษา การเป็นนักแสดงเป็นฝันวัยเด็กเพราะหนูชอบดูทีวี ดูนางเอกพระเอก มีความฝันเหมือนกันว่าอยากจะเข้ามาในวงการบันเทิง เราไปโตในออนไลน์ ตอนนี้มีโอกาสเราก็ลองๆดู

เป็นช่วงอายุที่เราอยากทำอะไรเราก็ลองทำดู มันยากมันต่างกันถ้าเป็นหนังเราต้องทำการบ้านของเรา เราต้องทำให้ดีที่สุด แต่ว่าเป็นยูทูบมันสามารถอิมโพรไวส์ได้ เราสามารถปรับเปลี่ยนประยุกต์ได้ตลอดเวลา ถ้ามีใครติดต่อมาก็ยินดีรับคะ สนุกดี การถ่ายหนังเพราะชอบดูหนังมันมีความเรียล มันคล้ายๆกับเวลาเราทำยูทูบมันมีความเรียล

Previous article“มดดำ คชาภา” บอกพ่อใจเย็นเรื่องลงสมัคร สส.
Next articleOn Site “เปิดเทอม ปลอดภัย” 17 พฤษภาคม 65 พร้อม Back to School