ฤกษ์ดี “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “ไบรท์ ชญทัฬห์” วิวาห์อบอุ่น

140

ความรักสุกงอมแล้ว “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ ณ คริสจักรวัฒนา บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ผู้เข้าร่วมงานมีเฉพาะญาติสนิท ผู้ใหญ่ที่เคารพและเพื่อนสนิทประมาณ 100 คน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19

ล่าสุดนักร้องเสียงนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ควงผู้ประกาศข่าว ไบร์ท พิชญทัพฬห์ เข้าประตูวิวาห์ โดยพิธีถูกจัดขึ้นที่โบสถ์เก่าแก่ของกรุงเทพฯ คริสจักรวัฒนา เขตวัฒนา ในช่วงเวลา 14.00 น. ของวันที่ 7 พ.ค.65 ท่ามกลางญาติ ผู้ใหญ่ในวงการและเพื่อนสนิทไม่เกิน 100 คน

โดยเริ่มด้วยการเปิด VTR รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยมี สรยุทธ สุทัศนะจินดา พูดเปิดงาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการสานสัมพันธ์ของสองคน จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 10 ปี แล้ว ในขณะที่คุณพ่อของโต๋ อดีตหัวหน้าวงแกรนด์เอ็กซ์ นคร เวชสุภาพร รับหน้าที่เป็นอาจารย์ผู้ทำพิธี ภายในงานมีศิลปินมาร่วมร้องเพลงอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว อาทิ ปุ๊ อัญชลี, ไก่ สุธี, เต๋ พรรศักดิ์ (น้องชายโต๋) และเพื่อนๆวง B5 (เบน ชลาทิศ, คิว วงฟลัวร์, มาเรียม และเค้ก)

ทำให้บรรยากาศภายในงานเหมือนเป็นคอนเสริต์ขนาดเล็กๆกันทีเดียว ด้านเจ้าสาว ไบรท์ เลือกที่จะสวมใส่ชุดเจ้าสาวที่ตัดจากผ้าไหมมัดหมี่ เพราะคุณแม่ชอบผ้าไหมมาก ตั้งแต่เด็กก็เห็นคุณแม่ใส่ผ้าไหมตลอด คุณแม่คงภูมิใจที่ตนเลือกใช้ผ้าไหมในวันสำคัญ ส่วนหนุ่มโต๋ สวมทักศสิโด้ สีมิดไนท์บลู และยังได้แต่งเพลงพิเศษมอบให้เจ้าสาว ชื่อเพลง “Only loving you (รักคุณคนเดียวเท่านั้น)” โดยโต๋แต่งทำนอง ส่วนเนื้อร้องโดย บอย โกสิยพงศ์

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“จอนนี่ แอนโฟเน่” กลับใจชี้แจงเหตุร่วมชุมนุมเมื่อปี 56