“ตุลย์ ภากร” เป็นกำลังใจให้แม็กซ์ ถึงสนิทแต่มีพื้นที่ส่วนตัว

260

มีข่าวห่างเหินกันระหว่าง มุก วรนิษฐ์ กับ แม็กซ์ ณัฐพล ทำเอาเพื่อนนักแสดงของแม็กซ์ “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” ออกอาการเป็นห่วงเพื่อน พร้อมให้คำปรึกษาเสมอ

ล่าสุด ทางด้านหนุ่ม ตุลย์ ภากร ได้ออกมเปิดใจเมื่อทราบข่าวความรักของเพื่อนแม็กซ์จะไม่ราบรื่นเสียแล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า “ปกติก็จะอัปเดตกันอาทิตย์ละครั้ง สองอาทิตย์ครั้ง ทราบว่าช่วงนี้เค้าถ่ายซีรีส์หนักมาก ก็เออ ชีวิตน้องคงเหนื่อย ผมก็ทักไปเป็นกำลังใจถามไถว่าเป็นไงบ้าง ร้อนไหมกองนู้น

ส่วนเรื่อง “แม็กซ์”กับ”มุก” เค้ามีแย็บๆบอกบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้รู้ชัดอะไรขนาดนั้น ช่วงนี้เค้าน่าจะเหนื่อย แต่เราก็อยากให้เค้ามีช่วงที่ดีครับ อยากให้มีความรักที่ดี ไม่อยากให้ทะเลาะแล้วเก็บมาเงียบคนเดียว” ก็อยากจะบอกแม็กซ์ว่ามีอะไรปรึกษาได้ตลอด แต่ปกติก็ไม่เค่อยได้ปรึกษากัน พาร์ทที่เจอกันคือพาร์ทแฮปปี้ ถ้ามีเรื่องเครียดก็เออ

คุยได้ แม็กซ์มีร้านอาหารที่อารีย์ด้วย คงเครียดหลายเรื่อง แต่อยู่กับผมไม่ดูเศร้าขนาดนั้น ก็คงกลัวเราเป็นห่วง เราก็เป็นห่วงจริงๆ แต่เราไม่อยากเข้าไปพื้นที่ส่วนตัวของเขามาก ต้องบอกแบบนี้เลย เราเจอกันบ่อยเหมือนครอบครัว แล้วถ้าเราส่วนตัวกันมากเกินไปเดี๋ยวจะอึดอัด ต้องมีสเปซ ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทกัน ในบางมุมที่เป็นเรื่องส่วนตัวก็เว้นพื้นที่ให้แต่ละคนได้มีมุมของตัวเอง ยิ่งเรื่องความรักก็ให้คน 2 คน ได้พูดคุยกันเองน่าจะเหมาะกว่า ก็ต้องรอพวกเขาอัพเดตความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกที

Previous article“นายพลดอลล่าร์” พร้อมบริจาคไต รอเพียงภรรยายอมรับ
Next article“มาร์กี้ ราศรี” ทุ่มสุดตัวตั๋วจัสติน เตรียมตัดชุดใหม่