“มาร์กี้ ราศรี” ทุ่มสุดตัวตั๋วจัสติน เตรียมตัดชุดใหม่

162

เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของจัสติน บีเบอร์จริงๆ นักแสดงสาว “มาร์กี้ ราศรี” ยอมเสียเงินหลักหมื่นซื้อตั๋วคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ และเร็วๆนี้ จัสตินจะมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย สาวมาร์กี้ สั่งตัดชุดใหม่รอ พร้อมทุ่ม

ล่าสุด นางเอกสาว มาร์กี้ ราศี ได้ออกมาเผยถึงความคลั่งไคล้นักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ว่าจุดเริ่มต้นที่ชอบจัสติน เพราะความหล่อ แต่ว่าหลังๆเพลงของเขาดีมากๆดีจริงๆขนาดเพื่อนผู้ชายที่เขาไม่ชอบ เขายังบอกว่าเพลงจัสตินดังมากช่วงนี้ รู้สึกดีใจมากอยากให้คุณมาเห็นเมืองไทย กี้อยากไปกับเพื่อนด้วย

เลยคุยกันว่า เดี๋ยวฝั่งกี้ก็จะกดบัตรนะ เราก็มีพนักงานออฟฟิศ วันนั้นพนักงานก็ไม่ทำงาน ต้องกดบัตร แต่ทางเพื่อนก็พ่อแม่ พี่น้อง ปู่ ย่า ตายายก็ช่วยกันหมด แต่ฝั่งกี้ไม่ได้นะ ฝั่งโน้นได้มา 2-3 คน เราก็ต้องต่อคิว เขาเปิดระบบให้จองประมาณ 10 โมง เราก็ต้องเข้าไปในเว็บก่อน ก็ทำตามขั้นตอนค่ะ ก็มันส์ดีนะ ตอนกดบัตรไม่ทันก็ไม่ได้ใจแป้ว

เพราะว่าใครที่ได้บัตรก็มาขายต่อให้เราแล้วกัน ก็ยอมซื้อ ตอนนี้มีกระแสปั่นราคาตั๋วพุ่งไปถึงหลักล้าน กี้ก็เชื่อว่าทำแบบนี้ไม่มีคนซื้อหรอก เป็นงานปั่นคอนเทนต์ ถ้าเขามาขายเราก็ไหวที่ 5 หมื่น งานที่ทำมาไมได้เพื่ออะไรหรอก เพื่อช้อปปิ้งกับซื้อของจัสตินเท่านั้น ตอนนี้เตรียมตัดชุดใหม่เอาแบบโดดเด่นแต่ไม่น่ากลัว

Previous article“ตุลย์ ภากร” เป็นกำลังใจให้แม็กซ์ ถึงสนิทแต่มีพื้นที่ส่วนตัว
Next articleXbox Series เผยรายละเอียดเครื่องและจอยลาย Doctor Strange Multiverse of Madness