“พชร์ อานนท์” ไม่ได้โกรธมดดำ แค่เคืองนิดๆ

26

ออกอาการงอนกัน เมื่อ มดดำ คชาภา ออกมาเผยว่าช่วงนี้ไม่ได้คุยกับพชร์ อานนท์ เพราะนางงอนน่าจากวันที่ หนุ่ม กรรชัย อยู่ด้วย แล้วตนก็พูดว่า พชร์ เอารูปตนและหนุ่มตอนอุบาทว์ๆแต่งหญิงไปใส่โปรโมตหนังว่า อย่าไปดูหนังนาง

ล่าสุด พชร์ ออกมาเคลียร์ผ่านอินสตาแกรมว่า “ไม่ได้โกรธมดดำเลยเรื่องแค่นี้คนไม่ดูหนังพี่ไม่เป็นไรแต่ความพี่น้องเรายังคงอยู่ แค่เคืองมดดำนิดๆหน่อยๆ มดดำชอบเอาหมอเดามาออกรายการ มาแต่ละครั้งคนจะตายเท่าโน้นเท่านี้ โควิดพันธุ์ใหม่จะมา สึนามิจะมา จนป่านนี้ยังไม่มา คนบางคนเขาตื่นกลัวกันไปหมดจริงไม่จริงไม่รู้แต่คนเขากลัว

พี่ยังกลัว ไหนบางคนจะตายเยอะขึ้น ธ.ค. มี.ค. สุดท้ายไม่เกิดอะไรขึ้นเศรษฐกิจพังหมด และขยันเอามาออกจริงๆ มดดำทำรายการมดดำต้องรับผิดชอบสังคมด้วย บางวันถามหมอดูปีใหม่ปีนี้จะได้จัดมั้ย มันไม่ได้อยู่ที่หมอดู มันอยู่ที่เราว่าจะจัดหรือเปล่า อย่าเอาแต่คอนเทนต์ เอาสังคมบ้าง คนจนก็เยอะเขาต้องหาเช้ากินค่ำกัน

อย่าให้หมอเดามาทำนายจนคนไม่กล้าทำมาหากินเลยนะ รักมดดำเสมอ พี่หนุ่มเป็นตัวอย่างที่ดีเป็นกลาง และไม่ค่อยพูดถึงบุคคลที่3 ให้เสียซึ่งบุคคลที่3 ไม่มีสิทธิ์ไปแก้ตำกล่าวหาได้ เราอยู่ในสังคมต้องรักและดูแลสังคมบ้าง รักมดดำเสมอ พี่เชื่อมดดำทำได้เพราะมดดำเก่ง จุ๊ฟๆ”

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 นอริช ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เกรท วรินทร” ซุ่มทำรายงาน อยากให้คนดูชอบ