“เกรท วรินทร” ซุ่มทำรายงาน อยากให้คนดูชอบ

56

หนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ออกมาแง้มว่ากำลังจะมีรายการเป็นของตัวเองทางช่อง 3 นำเสนอเรื่องราวดีๆที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร และอยากทำให้เห็นว่าตนมีความสามารถในด้านอื่นๆด้วย

นักแสดงหนุ่ม “เกรท” ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้กำลังซุ่มทำรายการของตนเอง อยากนำสิ่งดีๆมานำเสนอในแบบของตัวเอง โดยระบุว่า “ผมจะทำรายการของตัวเองเพราะละครยังไม่เปิด กำลังคิดแบบกันอยู่ เพราะทุกวันนี้คนในโลกโซเชียล มีทางเลือกในการดำเนินชีวิตได้เยอะ อยากจะเป็นแบบคนนั้นคนนี้ เพื่อหาเงินเข้ามา

ซึ่งผมอยากจะทำรายการให้เห็นว่าแต่ละคนมีความสามารถ มีดีในของตัวเอง โดยไม่ลอกเลียนแบบใคร เป็นรายการแนวฟิวกู๊ด อยากสะกิดให้คนเห็นคิดว่าทุกวันนี้เรามีความสุขกันจริงๆ หรือเปล่ากับสิ่งที่ทำอยู่ ผมอยากทำออนทีวีทางช่อง 3 เริ่มทำเดโม่กันบ้างแล้ว ตอนนี้ผมทำเกี่ยวกับมูลนิธิกระจกเงาเข้าไปสัมภาษณ์เพื่อเอาเรื่องราวของเขามาแชร์ ผมเริ่มทำแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงชิมลางไปเรื่อยๆ ไปดูในสิ่งที่คนเขาทำกันด้วยใจ เขาทำอะไรบ้าง มันดียังไงบ้าง พยายามทำเรื่องพวกนี้มาแชร์เยอะๆ

และอยากให้ออนช่อง 3 เป็นที่แรก” ตอนนี้ก็ได้ เหลือแค่นำงานไปเสนอว่าเป็นแนวทางไหน ผมอยากให้คนเห็นผมในอีกบทบาทหนึ่งนอกจากแสดงละคร ให้คนเห็นในมุมที่เป็นตัวผมจริงๆเพราะจะเป็นสิ่งที่ทำด้วยความสุขและด้วยความเต็มใจที่ได้ทำ ตอนนี้กำลังคิดว่าจะทำให้รายการมันสนุกและเข้าไปอยู่ในใจคนได้แค่ไหน

Previous article“พชร์ อานนท์” ไม่ได้โกรธมดดำ แค่เคืองนิดๆ
Next articleทราย เจริญปุระ โผล่ในภาพยนตร์ แดง พระโขนง คนดูชอบมาก