เหล่าโอตะช็อค มิวสิค BNK48 ประกาศจบการศึกษา

93

ทำเอาโอตะของกลุ่มสาว BNK 48 ถึงกับอึง เมื่อหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม รุ่นที่ 1 มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์ ประกาศจบการศึกษากลางงานประกาศผลเลือกตั้งครั้งที่ 3 เพื่อหาเซ็มบัตสึซิงเกิ้ลที่ 12ของวง BNK48 และ CGM48

งานหาเซ็มบัตสึซิงเกิ้ลที่ 12 ผลผู้ที่ได้ลำดับที่สอง คือ มิวสิค แพรวา ได้ขึ้นกล่าวกับโอตะว่า ขอขอบคุณทุกคนมากๆ ตลอดเวลาสิคได้มีโอกาสเห็นทุกๆคนตั้งใจทำทุกอย่างมาโดยตลอด สิคมีเรื่องสำคัญที่อยากจะบอกทุกคนว่า “ขอบคุณมากเลยนะคะ เพราะฉะนั้นสิคก็มีสิ่งสำคัญที่อยากจะบอกทุกคนที่หนูรักมากที่สุด ในวันนี้ ดิฉัน น.ส.แพรวา สุธรรมพงษ์ ขอประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ค่ะ (มีเสียงปรบมือจากแฟนคลับ)

สิคได้เข้า BNK48 ได้พบเจอความรักหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักจากเมมเบอร์ทุกคน ไม่ว่าจะมาจากผู้ใหญ่ เพื่อนๆ หรือแฟนคลับ สิคก็ได้เห็นว่าตอนนี้ 48 กรุ๊ปไทยแลนด์ของพวกเราก็เติบโตมาไกลมากๆ แล้ว เราได้เจอน้องๆ ที่มีความสามารถ พร้อมที่จะพา 48 กรุ๊ปของพวกเราได้ก้าวเดินต่อไปอีกไกล เพราะฉะนั้นตอนนี้หนูก็ไม่มีอะไรที่ติดค้างแล้วค่ะ

สิคจะยังคงอยู่ในฐานะเมมเบอร์ 48 กรุ๊ปจนกว่าจะสิ้นสุดปีนี้ อยากให้ทุกคนมาร่วมใช้เวลาแห่งความทรงจำด้วยกันนะคะ และเรื่องนี้สิคยังไม่มีโอกาสคุยกับผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามและก็คอยซัพพอร์ตสิคต่อไปด้วยนะคะ และก็ขอฝาก 48 กรุ๊ปไทยแลนด์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

Previous articleอุ๊บ วิริยะ ไม่อยากให้แตงโมตายฟรี วอนDSI ช่วยรับคดี
Next article“นิก คุณาธิป” เดือด โยงกระโดดถีบแตงโม ใครหิวแสงแต่อย่าเดือดร้อนผม