อุ๊บ วิริยะ ไม่อยากให้แตงโมตายฟรี วอนDSI ช่วยรับคดี

30

ยังคงเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ติดตามข่าวคดีของนักแสดงสาวที่ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา นักปั้นมือทอง “อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ” ไม่เบื่อ ไม่เหนื่อย เพราะอยากรู้ว่าความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือการแน่ และการตายเป็นอุบัติเหตุจริงหรือไม่

ล่าสุด อุ๊บ วิริยะ ได้ให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า ตนอยากให้ DSI Department of Special Investigation ) หรือ กรมสอบสวนคดีพิเศษ แห่งราชอาณาจักรไทย มารับพิจารณาและตอบรับคดีแตงโม เห็นว่ากำลังพิจารณากันอยู่ ถ้ารับเป็นคดีของดีเอสไอ ประชาชนจะได้ไม่หนักใจ จะได้โล่งใจ เพราะที่ผ่านมา คดีแตงโมยังมีอะไรที่ตุกติกอยู่ คนไทยในสังคมทั้งประเทศเห็นแล้ว ว่ามันไม่ใช่การไปฉี่แล้วตกท้ายเรือ เขาน่าจะมีสามัญสำนึก

คดีนี้ถ้าคนไม่มีเส้นสาย ไม่มีอิทธิพล ไม่มีเงินขนาดนี้ ก็คงจะโดนจับไปนานแล้ว แต่คดีนี้มันมีอะไรมากเกี่ยวข้องเยอะ ทั้งเรื่องสี เงิน อิทธิพล ทั้งๆที่มีหลักฐานอะไรๆก็ออกมาเยอะแล้ว ดารา ทนาย หมอพรทิพย์ คนทั่วไปที่ออกมาเปิดเผยให้ข้อมูล ก็โดนขู่ แล้วใครละที่ขู่ ไม่คิดเลยว่าประเทศไทยจะเป็นอย่างนี้ไปได้ ถ้าพวกเราไม่ยอมแพ้ ก็สู้ให้สุดขอบฟ้าไปเลย

พี่ไม่อยากให้เรื่องมันเงียบ ดาราหลายคนก็ไม่เงียบ เห็นยังโพสต์กันอยู่ กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ตำรวจดีก็มี ตำรวจควรเป็นที่พึ่งของประชาชน ไม่อยากให้แตงโมตายฟรี ส่วนแม่ คนสาปแช่งนางก็เยอะ ก็ต้องสืบหาความจริงให้ลูกเยอะที่สุด เดี๋ยวโอเค ไม่โอเค มีความเป็นแม่ยังไง งงไปหมดแล้ว

Previous articleคลิปฟุตบอล เซาแธมป์ตัน 0-6 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเหล่าโอตะช็อค มิวสิค BNK48 ประกาศจบการศึกษา