“นิก คุณาธิป” เดือด โยงกระโดดถีบแตงโม ใครหิวแสงแต่อย่าเดือดร้อนผม

113

ก่อนหน้านี้ โม อมีนา ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ระหว่างเธอ กับพี่สาวที่นัก แตงโม ภัทรธิดา ที่เสียชีวิตเนื่องพลัดตกเรือ จนปัจจุบันยังไม่สามารถสรุปคดีความได้ หลังจากที่ทาง โม อมีนา ได้เล่าว่า เธอเคยจะมีเรื่องแทนแตงโม เพราะถูกผู้ชายถีบ

ทางพี่เขามาเล่าให้เราฟังซึ่งเป็นเรื่องสุดท้าย ซึ่งตนยังบอกพี่เขาไปว่าหากเกิดเรื่องอีกบอกจะโต้ตอบให้ ถ้าไม่ไหวจริงๆ แตงโมถึงจะเล่าให้ฟัง ทางโม อมีนา ยังเล่าว่าเธอได้เจอผู้ชายคนนี้ในงาน หนูยังชี้หน้าเขาอยู่เลย สักพักเขาก็ลุกกลับ

หลังจากที่ โม อมีนา ออกมาเอ่ยถึงผู้ชายที่โดดถีบพี่โม และตอนมางานตนก็ชี้หน้า ซึ่งทางชาวเน็ต ต่างถกเถียงว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร โดยส่วนมาพุ่งเป้าไปที่อดีตแฟนเก่าของ แตงโม ก็คือ “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ว่า “ผมอยู่ของผมเฉยๆนะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไรผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม

อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม..ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ “ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด” และ “ไม่ควรเติมแต่ง” (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !! “ป.ล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนชี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้”

Previous articleเหล่าโอตะช็อค มิวสิค BNK48 ประกาศจบการศึกษา
Next articleเฉลิมเกียรติ ชม ประวิตร สร้างเงินสร้างรายได้ให้เกษตรกรได้ดี