กระติก ยอมรับให้การเท็จ วอนที่เหลือพูดความจริง

22

ยังไม่สามารถสรุปคดีได้กรณีนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือจงใจทำให้ตาย ตอนนี้ “กระติก” ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ออกมาพูดความจริงที่เกิดขึ้นบนเรือแล้ว วอนให้คนที่เหลือพูดความจริง

ล่าสุด นายสิระ เจนจาคะ และ กระติก อิจศรีนทร์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนของแตงโม เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.เมืองนนทบุรี ในข้อหาให้การเท็จ กระติกได้กล่าวว่ายืนยันให้ปากคำตำรวจตลอด ไม่เคยให้การกลับไปกลับมา แต่บางอย่างอาจจำไม่ได้ พอจำได้ก็มาให้การเพิ่มเติม ชีวิตตอนนี้ยังไปส่งลูกปกติ ยังใช้ชีวิตปกติ ที่มีข่าวว่าตนไม่กล้าออกจากบ้านนั้น ไม่จริง

ส่วนเรื่องงานอยากสะสางเรื่องคดีก่อน เพราะต้องให้ปากคำเพิ่ม โดยตนยังมีสถานะเป็นพนักงานอยู่ และไม่เคยทานยา แต่ยอมรับว่าเครียดที่เสียเพื่อนไป ตอนนี้คดียังไม่คลี่คลาย และโดนกระแสโจมตี ไม่กลัวโดนข่มขู่เพราะไม่ เป็นเพื่อนกันทั้งหมด ไม่เคยกลัวอยู่แล้ว ยืนยันมไม่ทราบว่าแอนนาโพสต์อะไร และยังไม่ได้แจ้งความใคร ซึ่งไม่อยากพาดพิงถึงใคร โดยเฉพาะคนอื่น การที่เราพูดอะไรที่เราไม่รู้ และเราพูดก็ถือว่าผิด จริงก็ว่าจริง แต่เราพูดในสิ่งที่เราไม่รู้ ก็ทำร้ายเราได้เช่นกัน

ในประเด็นที่แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือ ต้องตัดออกไปเลย เพราะไม่เคยพูดแต่แรก เนื่องจากแซนเป็นคนบอก ตนไม่เคยให้การว่าเห็นแตงโมฉี่ท้ายเรือ และเรื่องที่กระติกรักแตงโมไหม คนในบ้านจะรู้อยู่แล้ว อย่างคุณพ่อก็จะรู้ ไม่เช่นนั้นไม่อยู่กันนานได้นับ 10 ปี

Previous articleโหงวเฮ้ง ถูกโกงหลักแสน คิดว่าเป็นคนดี
Next articleน็อต กฤติน บอกตำรวจลากยาวคดีแตงโม ใครก็เดาได้ว่าจบแบบไหน