โหงวเฮ้ง ถูกโกงหลักแสน คิดว่าเป็นคนดี

44

ทำเอาเจ้าตัวงงไปเลย คิดว่าเป็นคนดีสุดท้ายก็โกงไปเป็นล้าน “โหงวเฮ้ง” ลูกชายตลกชื่อดัง “เท่ง เถิดเทิง” ใจดีอยากช่วยสุดท้ายถูกโกง พ่อพูดคำเดียว ไม่เป็นไรลูก เดี๋ยวค่อยหาเงินใหม่

ล่าสุด โหงวเฮ้ง เดินทางไปแจ้งความที่ สน. เรื่องถูกฉ้อโกง โดยได้เปิดใจว่า เจอกันตอนที่บวช เอาความดีมาล่อ ว่าที่บ้านทำสถานปฏิบัติธรรม แฟนกับแม่เขาก็ร่วมมมือกับเราดี เพิ่งรู้ว่าลูกชายเขาไม่ดีอย่างที่คิด เขาเคยโดยคดีฉ้อโกงเรื่องแมสก์ เขาอ้างว่าเป็นลูกนักการเมืองท้องถิ่น เรื่องมาแดงตอนที่เขาชวนผมลงทุน ปกติก็ทำเสื้อของช่อง มีแบรนด์เล็กๆ เขาก็มาขอทำเสื้อกับเรา จะแบ่งคนครึ่งกับม ผมเห็นความตั้งใจ

เขาพาผมไปวันเกิดเขาไปเจอพ่อแม่เขา แม่เขาทำสถานปฏิบัตธรรม เลี้ยงเด็กยากไร้ ติดยามาขัดเกลาให้ดี ไปดูสถานปฏิบัติธรรมจริงจัง แม่เขาอาจทำอย่างนั้นจริงๆ แต่เขาเอาความดีนั้นมาหลอกผม เขาบอกว่าจะเอาเงินที่ได้ไปช่วยแม่หมด เห็นบ้านเขาก็บ้านชาวบ้านธรรมดาแต่ทุกครั้งที่มาเจอผมเขานั่งอัลพาร์ด มีคนขับรถ รู้สึกเครียด นอนไม่หลับ ไหนจะพี่ๆที่ทักไปหาว่าจะส่งเสื้อไปให้ ไหนแฟนคลับ ไหนจ่ะองเรา ทุกคนชอบเรา

ผมขอโทษทุกคน จะชดใช้ที่สั่งเสื้อมากับทางผม ผมมาบอกพ่อเพราะรู้ว่าต้องเป็นข่าว คำเดียวที่พ่อพูด “ไม่เป็นไรลูก เดี๋ยวค่ายหาเงินใหม่” น้ำตาจะไหล พ่อบอกให้เป็นประสบการณ์

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เรอัล โซเซียดาด 1-0 เอสปันยอล (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleกระติก ยอมรับให้การเท็จ วอนที่เหลือพูดความจริง