น็อต กฤติน บอกตำรวจลากยาวคดีแตงโม ใครก็เดาได้ว่าจบแบบไหน

25

น็อต กฤติน เป็นอีกหนึ่งคนที่สนิทกับแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จนเรียกว่า “แม่” แถมยังเคยชวนให้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว เพราะไม่มีงานเลย แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะไม่สะดวกกลัวทำงานได้ไม่เต็มที่ ตอนนี้เรื่องคดีของแตงโมมันกลายเป็นเรื่องยาว น่าเบื่อไปแล้ว ให้ให้วงการตำรวจปฏิรูปได้แล้ว ทั้งประเทสเดาได้แล้วว่าคดีจะออกมารูปแบบไหน

ล่าสุด น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน ที่สนิทและเคยร่วมงานถ่ายแบบบ่อยๆกับแตงโม ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับคดีของแตงโมว่า “เอาตรงๆ เอาจริงๆนะ เราตามจนไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว บทสรุปของการตายของแตงโมคืออะไร มันกลายเป็นมหากาพย์ไปแล้ว ตำรวจนนทบุรี ก็อย่างที่เห็นๆคือไม่ได้คืบหน้าอะไรขึ้นมา

อย่างประเด็นกุนซือหรือคนบงการที่ให้คนบนเรือ พูดแบบนั้นๆ แบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าอันไหนจริง หรือไม่จริง เราเบื่อนะ ที่ตามหาความจริงยุติธรรม แต่ไม่ใช่ว่าเราจะทิ้งขว้างไป เราก็อยากรู้ความจริงอยู่ มันกลายเป็นเรื่องสนุกของใครบางคนไปแล้ ต่อให้วันนี้โมไม่อยู่ แต่โมก็ยังเป็นควาทรางจำดีๆของน็อตตลอดไป

ตำรวจควรปฏิรูปตั้งนานแล้ว ไม่ใช่แค่เคสของแตงโม การทำงานที่มีความว่องไง การสืบสวนที่เป็นความจริง เราไม่ได้ว่าตำรวจไม่ดี แต่อยากให้ปรับเปลี่ยน ให้เข้ากับยุคสมัย ตอนนี้โซเชียลไวมาก ตำรวจต้องไวสู้ ตำรวจต้องรับใช้ประชาชน แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว อยากให้เคียงข้างเรา ทำไมคดีอื่นทำงานไว แต่เรื่องนี้ไม่ทันใจ ถึงที่สุด คดีแตงโมคนทั้งประเทศเดาได้ว่าจะออกมารูปแบบไหน

Previous articleกระติก ยอมรับให้การเท็จ วอนที่เหลือพูดความจริง
Next articleดูดวงตามวันเกิดสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ประจำวันที่ 6 เมษายน 2565