“ใบเตย อาร์สยาม” อัพเดตอาการโควิด ใกล้ได้กลับบ้านแล้ว

50

การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดยังคงเพิ่มจำนวนอย่างมาก คนในวงการบันเทิงก็ติดกันทุกวัน รวมถึงครอบครัวของใบเตย อาร์สยาม ที่ติดเชื้อโควิดกันทั้งบ้าน ซึ่งตอนนี้ลูกสาวอาการดีขึ้น แต่ตนเองมีโรคแทรกซ้อน ส่วนสามี ดีเจแมน ก็อาการหนักพอสมควร

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาอัพเดตอาการป่วยโควิดของครอบครัวและตนเองว่า ตอนนี้น้องเวทย์มนต์ไข้ลดลงแล้ว เอาสายน้ำเกลือออกแล้ว อาการเกือบปกติ แค่มีเสียงกรี้ดได้ไม่สุด เหมือนยังระคายคออยู่หน่อยๆ คุณหมอก็ดูแลให้ยาจนครบโดส คาดว่าจะได้กลับบ้านเร็วๆนี้ ส่วนอาการของตนทรุดมาก

คุณหมอแจ้งว่ามีโรคแทรกซ้อนเยอะมาก ทั้งหอบทั้งหืด ไซนัส ต่อมทอมซินเป็นหนอง ไข้ขึ้นสูง 38 หู คอ จมูก บวมหมด กลืนน้ำลายแทบไม่ไหว ไอ จาม ทุกเวลา เจ็บคอ เหมือนมีแก้วแตกในคอ กินอะไรไม่ได้เลย จมูกไม่รับรส ปวดหัวตลอดวัน ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแทบเดินไม่ไหว ทรมานมาก ไม่คิดเลยว่าเชื้อจะแรงขนาดนี้ ตอนนี้หมดให้ยารักษาโรคแทรกซ้อนโดยการฉีดผ่านสายน้ำเกลือทั้งหมด

ครอบครัวของใบเตยติดเชื้อกันทุกคน ทั้งแม่บ้าน แนนนี่ เวทย์มนต์ คุณยาย พี่แมน ทุกคนเข้ารับการรักษาและได้รับยาหมดแล้ว “ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน ช่วงนี้เชื้อแรงมากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลมากๆ นะคะที่ดูแลน้องเวทย์มนต์และแม่ใบอย่างดีมากๆถึงแม้จะลำบากกันสุดๆ ในช่วงโควิด แต่ทีมแพทย์พยาบาลก็สู้กันมากๆ แม่นับถือใจทุกคน..”

Previous article“เปิ้ล จารุณี” เผยเคยถูกเพื่อนสนิทประจานเรื่องส่วนตัวจนเลิกคบ
Next articleรสนา ประกาศนโยบาย ลั่น คนโกงต้องสิ้นแผ่นดินไทย กรุงเทพต้องเปลี่ยนแปลง