“คุณชายรัชชานนท์” ความทรงจำที่ดีของ “เจมส์ จิรายุ”

122

งานเปิดตัวละคร “ดวงใจเทวพรหม Debut Night” ที่รอคอยมาถึง 9 ปี หลังจากประสบความสำเร็จจากละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่สร้างตำนาน คุณชายฟีเวอร์ โด่งดังไปทั่วประเทศ พร้อมทั้งคู่พระนาง และคุณชาย 3 คน จาก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ทั้ง เกรท วรินทร, เจมส์ จิรายุ และ บอม ธนิน ที่มาร่วมร้องเพลง “รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา” เพราะถือว่าละครดวงใจเทวพรหมเป็นภาคต่อรุ่นลูกต่อจากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

“คุณชายรัชชานนท์” ที่รับบทโดย เจมส์ จิรายุ ที่โด่งดังจนกลายมาเป็นดาราแถวหน้า ได้ออกมาเปิดใจถึงความประทับใจที่ได้ร่วมแสดงในละคร “สุภาพบุราจุฑาเทพ” ว่า “ย้อนไป 9 ปีที่แล้ว เป็นครั้งแรกของผมและผมก็สนุกมากๆ ได้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ ดีใจมากๆในครั้งนั้นเป็นความทรงจำที่คงไม่มีโอกาสลืม ถ้าถามถึงความทรงจำในช่วงเวลานั้น ตอนนั้นมีทุกอย่างทั้งจำบทไม่ได้บ้าง มือสั่นบ้างเพราะมันเป็นครั้งแรก

ความประทับใจที่ผมจำได้คือพี่ๆทั้งสี่คนให้กำลังใจผมทั้งหมดเลย ไม่มีใครดุว่าผม บอกว่าไม่เป็นไรใจเย็นๆ เป็นความประทับใจที่เหมือนเป็นความสัมพันธ์ของพี่ๆน้องๆครอบครัว” ส่วนเรื่องการติดเชื้อโควิด ก็รักษาหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไม่มีอาการ Long Covid หรืออะไร ก็กลับมาออกกำลังกายปกติ คือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ โชคดีที่ไม่มีอาการ แต่ตอนนี้ก็พยายามสังเกตตัวเองให้มาก ตอนออกกำลังกายก็พยายามดูว่าเราเหนื่อยผิดปกติมั้ย หรือมีจังหวะไหนที่มันไม่ใช่จังหวะของเรามั้ย พยายามสังเกตและเฝ้าระวัง

Previous article“โม้นา ซาโนลารี่” งง คนไทยมองการทำร้ายร่างกายคือถูกต้อง
Next article“เปิ้ล จารุณี” เผยเคยถูกเพื่อนสนิทประจานเรื่องส่วนตัวจนเลิกคบ