เปา กิ่งกาญจน์ ยกมือไหว้ขอโทษ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

98

ก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่ง เปา กิ่งกาญจน์ ออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่นของนักร้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพราะเกิดปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องไม่มีงาน ค่าส่วนแบ่ง

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่ง เปา กิ่งกาญจน์ ได้โพสต์วิดีโอช่วงหนึ่งของรายการกล่าวขอโทษและขอบคุณเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยกล่าวว่า “ อยากจะกราบขอบคุณทุกคนที่เปิดโอกาสให้เด็กคนหนึ่งได้มายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณครอบครัว และหนูขอพูดในรายการตรงนี้เลยว่า หนูขอโทษพี่เจนนี่ด้วยนะคะ ถ้าวันใดวันหนึ่งที่แบบเราไม่เข้าใจกัน ถ้าหนูทำอะไรที่ไม่โอเค หรือว่าไม่น่ารัก หนูต้องขอโทษนะคะในรายการนี้เลย”

นอกจากนั้น เปา กิ่งกาญจน์ ยังได้โพสต์ข้อความถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่า “หลายๆคนจะมองว่าหนูหิวแสง เรื่องมันนานมาแล้ว ใช่คะ เรื่องมันนานมาแล้ว แต่ตั้งแต่เกิดเรื่อง หนูยังไม่เคยได้ขอโทษและขอบคุณพี่เขาแบบจริงจังสักครั้ง หนูโตขึ้นจากเรื่องที่ผ่านมา แล้วหนูก็คิดดีแล้วว่าการที่ขอโทษมันคือสิ่งที่ดีที่สุด

เพราะถ้าไม่มีค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ก็คงไม่มีชื่อ เปา กิ่งกาญจน์ ในวันนี้ หนูต้องขอบคุณแฟนคลับหนูที่ยังเข้าใจและยังซัพพอร์ตหนู หนูขอบคุณแฟนคลับ พี่เจนนี่ ทุกคนที่มีโอกาสหนูและเข้าใจหนู วันนี้ใครจะมองว่าหนูหิวแสง หนูไม่ห้ามความคิดใคร แต่สิงที่หนูทำ หนูทำด้วยความจริงใจ # ขอโทษจากใจจริงค่ะ #เปากิ่งกาญจน์”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน อิตาลี 0-1 มาซิโดเนีย (ฟุตบอลโลก)
Next articleบีม ปภังกร นอนหลับเสียชีวิต แม่ปลุกไม่ตื่น