บีม ปภังกร นอนหลับเสียชีวิต แม่ปลุกไม่ตื่น

119

ช็อควงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อพระเอกหนุ่ม “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” ดาวรุ่งพุ่งแรง นอนหลับแล้วไม่ตื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงค่ำได้ไปเตะฟุลบอลกับเพื่อนและแวะทานข้ามต้ม ก่อนกลับเข้าคอนโด ทางญาติไม่ติดใจเรื่องการเสียชีวิตในครั้งนี้

ล่าสุด นักแสดงวัยรุ่น บีม ปภังกร ในค่ายบอรดคาซท์ ซึ่งได้เปิดเผยว่า เบื้องต้น ณ ที่เกิดเหตุทีมแพทย์ที่ไปพบน้อง ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดอาการหัวใจล้มเหลวและคุณแม่ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบีม ส่วนผลชันสูตรศพ ต้องใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ถึงทราบ

ส่วนไทมไลน์ของการเสียชีวิตของ บีม เตะฟุตบอลกับเพื่อนที่สนามหญ้าเทียม ต่อมาแวะ รับประทานอาหารที่ร้านข้ามต้มแห่งหนึ่ง จากนั้นเดินทางกลับเข้าที่พัก และในวันรุ่งขึ้นมีนัดไปธุระกับแม่แต่ไม่ติต่อกลับมาหา และแม่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนเวลา 5 โมงเย็น คุณแม่จึงเดินทางหาที่คอนโดและพบว่าคล้ายนอนหลับ แต่พยายามปลุกไม่ตื่น ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของบีม

เผยว่าแพทย์แจ้งว่าเกิดจากหัวใจล้มเหลว เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 16 ชม.หากย้อนกลับไปก็น่จะเป็นเวลาประมาณตี 4 หลังจากกลับมาเตะฟุตบอล น้องเป็นคนแข็งแรง มี่โรคประจำตัวอะไรเลย ก่อนหน้านี้ช่วงมกราคมที่ผ่านมา บีมติดโควิด-19 แต่ไม่แน่ใจว่ามีผลเกี่ยวข้องกันหรือไม่ เพราะน้องไปเตะฟุตบอลมาก่อน อาจเหนื่อยเกินไปหรือไม่ ตอนนี้บีม ปภังกรมีคิวถ่ายละคร “พรหมลิขิต” ของ หน่อง อรุโณชา และเพิ่งเล่นหนัง 13 หมูป่าทางเน็ตฟริกซ์ รวมทั้งซีรีส์ “เคว้ง” และมีผลงานที่รอคิวออนแอร์อีกหลายเรื่อง

Previous articleเปา กิ่งกาญจน์ ยกมือไหว้ขอโทษ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
Next article“ออกัส วชิรวิชญ์” โพสต์ไว้อาลัยเพื่อนรัก “บีม ปภังกร”