แอนนา วอนหยุดต่อว่าแม่ชมไม่มางานแตงโม แต่ส่งการ์ดมาช่วยงาน

14

มีการจัดพิธีไว้อาลัยนักแสดง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นเวลา 3 วัน จัดขึ้นที่คริสจักรเสรีภาพกรุงเทพ ก็เกิดดราม่าขึ้นมาอีก เมื่อคนในวงการบันเทิงหลายคนๆที่เคยร่วมงานและสนิทกับแตงโม ไม่เดินทางไปร่วมพิธี ทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าทำไมถึงไม่ไป ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” ก็โดนด้วยเพราะเคยอยู่แก๊งน้ำแข็งใส แต่ไม่ร่วมไว้อาลัยเพื่อนที่เสียชีวิต

ล่าสุด เพื่อนสนิท “แอนนา ทีวีพูล” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่ชมพู อารยา ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม ว่า “คนก็ถามกันมาว่า พี่ชม หนึ่งในแก๊งน้ำแข็งใสทำไมไม่ไปงานศพ ประเด็นแรกถามว่าสนิทกับโมไหม แต่ก่อนพี่ชมกับโมเขาอยู่แก๊งเดียวัน กินเที่ยวด้วยกัน แต่ช่วงหลังๆก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว

แต่ถ้าถามว่าพี่ชมได้มาร่วมงานโมไหม ต้องบอกก่อนว่าพี่ชมตั้งท้อง พี่ชมจะคลอดน่าจะเดือนนี้แล้วด้วยซ้ำ ดังนั้นการไปงานศพก็อาจจะไม่ปลอดภัยในเรื่องของโควิดด้วย แล้วก็อีกประเด็นหนึ่งอันนี้คนไม่รู้ว่าพี่ชมแกไม่ได้มาด้วยตัวเองก็จริงๆ แต่พี่หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่ มานะ แล้วแกก็ส่งทีมการ์ดมาช่วยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ฉะนั้นใครที่ดราม่าแม่ชมอยากให้หยุด

อยากให้จบเพราะว่าพี่ชมกับโมสายสัมพันธ์ยังดีอยู่เสมอ แอนนามีอยู่ครั้งนึง ตอนนั้นโมก็มีดราม่า เจอพี่ชมบนเครื่องบินแกยังบอกว่าเป็นห่วงโมนะ พี่ชมเป็นคนนึงที่ไม่ว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน ดังแค่ไหน แต่เขาจะมีความห่วงใยให้กับดารารุ่นน้อง ที่เขาเคยรู้จักมาตลอด

Previous articleคลิปฟุตบอล แอสตัน วิลล่า 0-1 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleผจก.พิ้งกี้ ยันชี้หัวกระติก แต่ไม่ได้ทะเลาะ