บีม ศรัณยู ถูกชี้นำว่าแตงโม ไปฉี่แล้วตกน้ำ

54

ยังคงต้องค้นหาความจริงกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นหลักฐาน พยานบุคคล หนุ่มบีม ศรัณยู ที่ออกมตามหาแตงโมในวันเกิดเหตุได้ออกมาบอกว่ากระติกและไฮโซปอ บอกว่าแตงโมตกน้ำ พูดซ้ำๆ ชี้นำให้คิดไปแบบนั้น

บีม ศรัณยู ออกมาเล่าเหตุการณ์คืนวันเกิดเหตุว่า ตนได้คุยกับกระติกตอนประมาณตี2 เกือบตี3 ที่ท่าเรือ ซึ่งตอนนั้น โบ TK ก็อยู่ด้วย เขาบอกว่าเขาโยนขวดไวน์ทิ้งน้ำ 2 ขวด ตัวผมเองคิดว่าเขาคงกลัวว่าเมาแล้วขับคือเขาชี้นำว่าทุกคนแบบเมา เดี๋ยวโดนเรื่องแอลกอฮอล์ เราก็เออจริง แต่ว่าเพื่อนตายมันเรื่องใหญ่กว่าแอลกอฮอล์อีก คือเรียกว่าแสดงเจตจำนงและแสดงความรับผิดชอบตรงนี้สังคมไม่ได้มานั่งสงสัย แค่นี้พฤติการณ์มันผิดไป

ตอนที่ผมไปถึงก็เห็นเรือลำที่เกิดเหตุกำลังเทียบท่า มองขึ้นไปก็เห็นคนให้สัมภาษณ์นักข่าวว่าเป็นคุณปอ เขาก็บอกผมว่าโมไปฉี่ท้ายเรือแล้วตกเรือ วนหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ เขาย้ำๆแบบนี้ 4 รอบ ตาเบิกโพรง พูดจาตะกุกตะกัก แต่ก็ไม่ทราบว่าเขาเมาหรือไม่

แต่เราโดนชี้นำวาโมตกเรือ แล้วด้วยนิสัยของโมที่ห้าวๆลุยๆ ด้วย แล้วกระติก็ยังพูดซ้ำๆอีก โมเอ้ย พิเรนท์จริงๆ ไปฉี่ท้ายเรือ เราก็เลยไม่คิดว่าเขาโกหก เขายังพูดซ้ำๆว่าโมว่ายน้ำไม่เป็น ไม่แข็งแรงเลย เพราะไม่ใช่คนออกกำลังกาย ไม่น่ารอด กระติกยังพูดขึ้นมาอีกว่าหรือไปเกาะริมฝั่งแล้วนั่งแท็กซี่กลับบ้าน

Previous articleไฮไลท์บอล บาเยิร์น มิวนิค 7-1 ซัลซ์บวร์ก (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleปุ๊ อัญชลี มั่นใจว่าพระเจ้าต้องการให้โบ TK ทำอะไรบางอย่าง