ปุ๊ อัญชลี มั่นใจว่าพระเจ้าต้องการให้โบ TK ทำอะไรบางอย่าง

53

ปุ๊ อัญชลี ออกมาเปิดใจว่าเจอแตงโมที่โบสถ์บ่อยๆ น้องเป็นคนน่ารัก ส่วนโบTK ก็ค่อยให้กำลังใจกัน เชื่อว่าพระเจ้าใช้โบเพื่ออะไรบางอย่างแน่นอน

นักร้องดัง ปุ๊ อัญชลี ได้กล่าวถึงแตงโมว่า ตนเคยเจอแตงโมเพราะคุณพ่อเขามาพาน้องมา น้องเขาเป็นคนที่น่ารัก ตลก สนุก แต่ช่วงนั้นเขามีปัญหาเรื่องงาน ความรัก เราก็เลยให้กำลังใจกัน แล้วคุณพ่อก็รู้สึกสบายใจขึ้นเมื่อเห็นน้องได้มารู้จักกับพระเจ้า ได้มามีกลุ่มพูดคุยกัน ทำให้เขาสดชื่นขึ้น ส่วนด้านของน้องโบ TK ที่เขาแถลงข่าว เราชอบที่เขานำคำพูดจากพระคัมภีร์

เรารู้สึกว่าเรื่องนี้ถ้าพูดความจริงตั้งแต่ตันมันก็น่าจะจบก็เท่านั้นเอง ไม่ต้องมาทำให้ทุกคนวุ่นวาย ก็คาดหวังว่าเมื่อไหร่คดีจะจบ “ความจริงจะปลดปล่อยพวกเรา The truth will set you free” เราก็โพสต์ให้กำลังใจโบด้วย เพราะเขาพูดมีความนัย ว่ามีอะไรหรือเปล่า จะอันตรายไหมหากออมาพูดความจริง หลังจากที่โบเขาพูดแล้ว ก็บังเอิญไปเจอเขา เขาอึดอัด รู้เลยว่าเขาหนักมากเหมือนกัน เลยกอดกันร้องไห้ตรงนั้น

แต่เขาก็เป็นคนที่เข้มแข็ง เขารู้เขามั่นใจในสิ่งที่เขาพูดสิ่งที่เขาทำ ที่เขาต้องออกมาพูดเพราะเขาบังเอิญไปอยู่ในเหตุการณ์คืนนั้น เขาพูดความจริงที่เขาเห็น อะไรที่ไม่เห็นก็ไม่พูด เราก็บอกเขาไปว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเราไม่รู้ว่าทำไมเราถึงต้องไปอยู่ตรงนั้น ทำไมเราต้องทุกข์ขนาดนี้ เราก็เตือนเขาไปว่าเชื่อในพระเจ้า เชื่อว่าทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันเกิดผลดีในที่สุด

Previous articleบีม ศรัณยู ถูกชี้นำว่าแตงโม ไปฉี่แล้วตกน้ำ
Next articleอ้วน รีเทิร์น เคยเตือนแตงโม เรื่องคบเพื่อน