แม่แตงโม ยืนหลักฐานเพิ่ม แชทหลุด และแผ่นดีซีปริศนา

75

การจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังคงเป็นเรื่องที่คุณแม่ ภนิดา สงสัยถึงการตายของลูกสาว ยังคงพยายามหาความจริงให้ลูกสาว

ล่าสุด นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เปิดเผยว่าตนเองไดรับปกอัลบั้มเพลงวงร็อกเกอร์ เมทัลลิกา วางไว้หน้าบ้านใส่อยู่ในกล่องกระดาษอ่อนสีม่วง ผูกโบว์สีดำ มีตัวหนังสือขีดเขียนเต็มทั้งหน้าจนไม่มีที่ว่างและแผ่นซีดีอยู่ภายใน ไม่ใช่แผ่นเพลงของวงร็อกเกอร์ดังกล่าว แต่ตนก็ยังไม่ได้ดู ตนไม่ทราบว่าเป็นของใครเอามาวางไว้หน้าประตูบ้าน เปิดมาเป็นแผ่นซีดีจะมีตัวหนังสือแปลกประหลาดอยู่ก็ไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร

ลักษณะเหมือนคนที่เขาแค้น หากมองว่าเป็นคนข่มขู่ให้ตนกลัว ตนบอกเลยว่าไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ตายก็คือตาย ความจริงคือความจริง ส่วนไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ที่ได้ประกันตัวไปแล้ว เขาต้องรู้ความจริงอยู่แล้ว แต่ไม่ยอมพูด ว่าเขามีจ้างน้องแตงโมไปทานข้าว และพาไปให้เพื่อนซึ่งไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหน ตนจะรอดูว่าทุกคนจะออกมาพูดความจริงไหม

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางคุณแม่เองก็ได้รับข้อความแชทหลุดของคนบนเรือ ข้อมูนี้ได้จากบุคคลที่น่าเชื่อถือได้ เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนหนังสือมาด้วยกัน เขาส่งเอกสารมาให้ วันกิดเหตุเขาบอกแตงโมว่าไปกินข้าวกัน แต่หลังจากทานข้าวแล้วเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้แตงโมไม่พอใจไปนั่งท้ายเรือ แล้วมีปัญหาขัดแย้งกันบนเรือ แบบแตโมไม่ยินยอม

Previous article“ลูกตาล อาริษา” โพสต์เศร้า ไม่อยากกลับไทยไปเจอบ้านที่ไม่มีแตงโมรออยู่
Next article“โหน่ง” เพื่อนแตงโม ยืนยันเป็นอุบัติเหตุแน่นอน