“แตงโม นิดา” พลัดตกเรือ บีม-เปิ้ล ขับเจ็ทสกีหา

111

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูว่ามีหญิงสาวตกแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ภายหลังทราบว่าเป็นนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ตอนนี้ยังหาไม่พบ

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว พบเรือสปีดโบ๊ตหนึ่งลำภายในเรือมีชาย-หญิง ประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเองหาผู้สูญหาย เหตุการเกิดขึ้นประมาณ 4 ทุ่ม แตงโมและเพื่อนๆได้ล่องเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใกลักับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม

ทางด้านแตงโมได้นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหา แต่ไม่พบจึงเจ้าหน้าที่ บริเวณจุดดังกล่าวค่อนข้างกว้าง และน้ำมีความลึกถึง 16 เมตร อีกทั้งแสงสว่างยังไม่มาก นอกจากเจ้าหน้าที่แล้วยังมีดารานักแสดงมาร่วมช่วยกันค้นหานักแสดงสาวอีกด้วย ทางด้าน “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ได้นำกลุ่มเพื่อนใช้เจ็ตสกีตระเวนตรวจสอบตลอดลำน้ำ โดยคาดว่าแตงโมอาจจะรอดชีวิตแล้วเกาะทุ่น เสาตอม่อสะพาน

หรือโป๊ะในจุดที่คิดว่าจะพบตัว และ“บีม ศรัณยู” ที่ทราบข่าวจากพี่โบ ไทรอั้ม จึงมาสมทบ ปูพรมพื้นที่หากว่า 4 ชม. จากสะพานพระราม7-สะพานเจษฏาบดินทร์ ทั้ง 2 ฝั่ง ไม่พบร่างของแตงโมแต่อย่างใด บีมยังกล่าวว่า จากที่ดูแอป น้ำขึ้นน้ำลง ช่วงเวลาที่เกิดเหตุน้ำไหลเชี่ยวมาก (23.00-01.00 น. น้ำขึ้น) 01.00-05.00 น. น้ำเริ่มนิ่งและลงไปตามลำดับ ขอให้พบร่างแตงโม และพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกน่วยงานปูพรมหาในความมืด ไม่ต่างกับงมเข็มในห้องมืดจริงๆ เอาใจช่วย

Previous articleแม่แตงโม พ้อ เกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวกันแน่ ไม่มีใครแจ้งตน
Next articleแม่ “แตงโม นิดา” เผยลางสังหรณ์ ก่อนลูกตกน้ำ