แม่แตงโม พ้อ เกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวกันแน่ ไม่มีใครแจ้งตน

99

ภายมาแล้ว 12 ชั่วโมง ยังไม่พบเจอนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” หลังจากที่เจ้าหน้าที่ประดาน้ำ 4 ทีม รวม 30 ชีวิต ทางด้านคุณแม่ของนักแสดงสาว นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน เดินทางไปยังบริเวณที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอยู่ แปลกใจว่าทำไมไม่มีใครแจ้งตน และเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวของตนกันแน่

นางพนิดา คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุด้วยอาการเคร่งเครียด ร้องไห้ และเป็นกังวลตลอดเวลา โดยทางนางพนิดาได้เผยว่า หลังเกิดเหตุ คุณแม่ได้ติดต่อมายังผู้จัดการ แต่ก็โทรไม่ติด รู้สึกแปลกมากที่ผู้จัดการไปด้วยกัน แต่ไม่ติดต่อคุณแม่เลยหลังจากเกิดเหตุ จนถึงตอนนี้ได้ข่าวว่าเรือที่นั่งไปเที่ยวกันนั้นก็ได้หลบหนีไปแล้ว ตามตัวไม่ได้

รวมทั้งเจ้าของเรือก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน เพื่อนที่ใกล้ชิดแตงโมไม่มีโครบอกอะไรคุณแม่เลย ทำให้ตนเองสันนิษฐานอะไรไม่ถูก ว่ลูกสาวตกน้ำ พลัดตกน้ำ หรืออะไรกันแน่ เพราะทุกคนยังอยู่ดี แล้วทำไมแตงโมถึงตกลงไปได้ หลังจากที่ทางคุณให้สัมภาษณ์ก็มีคนโทรศัพท์เข้ามาหา ซึ่งทราบว่าเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของแตงโม

คุณแม่ได้พูดโต้ตอบปลายสายไปว่า “ทำไมไม่ติดต่อคุณแม่ คุณแม่รู้จากคนอื่นทั้งนั้นเลย อยู่ที่ไหนคะ อีกไกลไหมคะ แม่จะเดินไปได้ไหม ทำไมต้องไปไกลขนาดนั้น เพื่ออะไร ต้องการให้คุณแม่ไปทำไม กระติก (ผู้จัดการแตงโม) อยู่ด้วยไหม” ทางคุณแม่ พนิด ได้แจ้งหลังจากที่คุยโทรศัพท์เสร็จแล้วว่า ยังไม่เจอแตงโม แต่เพื่อบอกให้ไปรอ ส่วนผู้จัดการได้ไปแจ้งความแล้ว ว่าเกิดอะไรขึ้น

Previous articleก๊อต จิรายุ ถูกM FLOW ปรับ เชื่อว่าถูกออกแบบให้เป็นเช่นนี้
Next article“แตงโม นิดา” พลัดตกเรือ บีม-เปิ้ล ขับเจ็ทสกีหา