แม่ “แตงโม นิดา” เผยลางสังหรณ์ ก่อนลูกตกน้ำ

263

คุณแม่พนิดา คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เล่าถึงลางสังหรณ์ที่เกิดขึ้น ว่าตนเองคิดถึงลูกสาวมากในช่วงเวลานั้น และลูกยังไปหาป้าทั้งที่ไม่เคยไปหาเลย อาจจะเป็นสัญญาณเตือนบางอย่าง

ทางด้านคุณแม่ พนิดา ได้เล่าถึงลางสังหรณ์ว่า ตอนเมื่อช่วง 4 ทุ่มของวันที่ 24 ก.พ. รู้สึกคิดถึงลูกมาก อยู่ๆก็คิดถึงลูก ว่าจะไลน์ไปหา แต่ไม่ได้ไลน์ไป โดยปกติเราจะคุยกันผ่านไลน์ แต่เราเว้นช่วงไป 2 วัน เพราะเขาไปเยี่ยมคุณป้าที่ภูเก็ต ซึ่งเขาไม่เคยไปหาเลย เหมือนเป็นลางเหมือนกัน

คุณป้าก็ไลน์มาบอกว่า น้องโมมาหาแล้วไปกับแฟนเขา แต่ตนก็ยังไม่ได้คุยกับลูก คุณแม่ยังกล่าวต่ออีกว่า อยากเจอลูก ไม่ได้เจอหลายวันแล้ว ถ้าได้คุยจะบอกว่าคิดถึงนะลูก รุ่งขึ้นจะไปหา แต่ปรากฏว่ามาเห็นข่าว ตนก็เลยโทรหาพี่เลี้ยง เขาก็ร้องไห้ใหญ่พูดจาไม่รู้เรื่อง และเขาก็ไม่ได้บอกอะไรตน ปกปิด ก็เลยตัดสินใจมาดูด้วยตัวเอง อยากดูให้เห็นกับตาว่าเขาอาจจะขึ้นมาจากน้ำแล้ว

เพราะได้ข่าวว่ามีผู้หญิงชุดขาวตัวเปียกน้ำ เดินขึ้นมาจากน้ำ 2 ครั้ง ก็คิดว่าเป็นลูก เลยขับรถมาหา ตั้งใจมารอ ตนก่อนออกมาก็ต้องทานยาคลายเครียดเพราะกลัวจะน็อก พักนี้แตงโมจะเที่ยวทุกัน เป็นเรื่องผิดปกติ ปกติเขาจะไม่เที่ยว แต่นี่ออกเที่ยวทุกวันเดี๋ยวไปกับเพื่อน คนนั้นคนนี้ แตงโมว่ายน้ำเก่งตั้งแต่วัยรุ่น น่าจะว่ายน้ำรอด เว้นแต่ว่าสู้ความกว้างของแม่น้ำไม่ไหวและอาจจะเหนื่อย

Previous article“แตงโม นิดา” พลัดตกเรือ บีม-เปิ้ล ขับเจ็ทสกีหา
Next articleโคลิน ฟาร์เรล เผย วอร์เนอร์บราเดอร์ส ไม่อนุญาตให้มนุษย์เพนกวินสูบซิการ์