เติ้ล ธนพล ทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง ไม่รู้ตัว พร้อมรักษาและจะบวช

105

กลายเป็นเรื่องภายในครอบครัวที่ละเทาะกัน หลังจาที่หนุ่ม เติ้ล ธนพล มายอมรับว่าตนเองทำร้ายแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง ผ่านรายการโหนกระแส พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษ

ล่าสุด เติ้ล ธนพล นิวนิว เอวเด้ง ได้พากันมาออกรายการโหนกระแส พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนเองได้รับพระราชทานอภัยโทษจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.10 เลยจำคุกเพียง 3 เดือน นิวนิวไปรับผมออกมาแล้วไปอยู่ที่ชัยภูมิ ซึ่งผมเอาเท้าเหยียบหน้าเขา 2 ครั้ง แต่เขาก็ไม่พูดอะไร ไม่ตอบโต้ ผมทำไปเพราะมันการบันดาลโทสะหลายๆเรื่อง มันคั่งค้าง

เหตุการณ์เรื่องที่เกิดจากวันที่ออกมา มันรุ่มเร้าหลายเรื่องๆ เราหมั่นไส้ เลยเอาเท้าลองแตะๆเหยียบๆแต่ก็ดูแรงไป ความคิดเก่าๆมันกลับมา มันวนลูป ทั้งที่เราเข้าไปข้างในเหมือนได้บำบัดแล้ว นิวนิวเขาเป็นคนเฟรนลี่เจอใครก็เรียกว่าพ่อๆ เจอพี่ชายผมอีกวันก็เรียกว่าพ่อ เช้ามาก็เรียกผมว่าพ่อ ตกลงว่ามีพ่อกี่คน มีสามีกี่คน แล้วเขาบอกว่าจะพาไปเจอพี่ไพศาลแต่ก็ไม่เคยเจอ เราก็ปะติปะต่อ เกิดอาการหึง สิ่งที่ผมทำลงไปผมไม่รู้ตัว ทะเลาะกัน

จำได้แค่ว่าปาข้าวของกัน มีการยื้ดยุดฉุดกระชากแล้วผมก็เข้าไปนอน ตอนที่ให้สัมภาษณ์ไปไม่รู้ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงๆ ไม่รู้ตัว ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะรุ่นแรงขนาดนั้น พ่อแม่ผมสอนมาให้เคารผู้หญิง อย่าทำร้ายผู้หญิงผมรับไม่ได้เพื่อได้เห็นภาพ ก็จะไปรักษาตัว และก็จะบวช

Previous articleหนึ่ง มาฬิศร์ หยุดหายใจระหว่างนอน รักษาด่วน
Next article“อุ๊บ วิริยะ” แฉ ทิดสมปอง ชอบนินทา ไม่ให้เกียรตินักแสดงด้วยกัน