“อุ๊บ วิริยะ” แฉ ทิดสมปอง ชอบนินทา ไม่ให้เกียรตินักแสดงด้วยกัน

48

ก่อนหน้านี้ทาง อุ๊บ วิริยะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงทิด ว่า “ฝากบรรดาทิดๆกันด้วยนะจ๊ะ คนเรามีขึ้นมีลง เวลาขึ้นแล้วอย่าหลง เวลาลงจะได้ไม่เจ็บตัว และเมื่อถึงตอนนนั้นเราก็คือหมาหัวเน่าตัวหนึ่ง พี่อุ๊บเจอมาเยอะแล้วคนแบบนี้ ปล. ด้วยความห่วงใย” ยังไม่จบ เมื่อ อุ๊บ วิริยะ ออกมาแฉถึงพฤติกรรมน่ารังเกียจของ ทิดสมปอง อีก ทั้งไม่ให้เกียรตินักแสดง ชอบใช้คำหยาบคาย ลั่นเสียดายที่ก่อนหน้านี้เคยกราบไหว้มาตั้งนาน

ล่าสุด อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทองออกมาแฉพฤติกรรม ทิดสมปอง โดยเผยว่าตนเองมีโอกาสเข้าไปกราบไหว้ทิดสมปองขณะที่ยังบวชอยู่บ่อย รู้สึกว่าอยากให้มีพระแบบนี้เยอะๆ ก่อนที่เขาจะสึกเขามักจะพูดว่าหากมีอะไรที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงสามารถบอกได้ ถามเรื่องค่าตัวทิดก็บอกว่าไม่รับไปด้วยใจ ซึ่งตนเปิดใจให้เต็มร้อย

จนกระทั้งเขาสึกออกมา ก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับทิดสมปอง ก็เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ ในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่ ก็เลยอยากเตือน คนไหนทำดีก็อวย คนไหนทำไม่ดีก็ตักเตือนให้เป็นอุทาหรณ์ ทิดสมปองเวลาทำงานก็ติดเล่น เวลาเจอผู้หญิงก็จะไปกระแซะนางเอกเกินไป พี่เตือนเพราะรู้สึกว่าพฤติกรรมที่ทิดปฏิบัติไม่ใช่แล้ว

อยากให้ออกจากตรงนั้นพี่มองว่าบวชมา 30 ปี พอออกมาแล้วทำแบบนี้ หลายคนรู้สึกหมดศรัทธา “ส่วนเบื้องหลังการทำงานร่วมกัน เขาก็ไม่เคยให้เกียรตินักแสดงรุ่นเก่าหรือนักแสดงรุ่นใหญ่เลย และมักใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย วิจารณ์นักแสดงรุ่นใหญ่ลับหลังอยู่บ่อยครั้ง”

Previous articleเติ้ล ธนพล ทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง ไม่รู้ตัว พร้อมรักษาและจะบวช
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เปแอสเช 1-0 แรนส์ (ฟุตบอลลีกเอิง)