“นิวนิว เอวเด้ง” ถูกหนุ่มคนสนิททำร้ายร่างกาย พร้อมดำเนินคดี

156

สาวนิวนิว เอวเด้ง แจ้งเหตุถูกหนุ่มคนสนิท ทำร้ายร่างกายและกักขัง โชคดีที่ตนเองหนีออกมาได้ ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จ.เชียงใหม่ ลั่นสุดทนแล้ว จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด มอบหมายให้ทนายความดูแลและจัดการแทนทั้งหมด เพราะไม่อยากเจอคู่กรณีอีกแล้ว

ล่าสุด มีข่าวของสาวนิวนิว เอวเด้ง ว่าเธอหนุ่มคนสนิทลงมือลงไม้ด้วยการใช้เท้ากระทืบไปที่ใบหน้าจนสะบักสะบอม นอกจากนี้ยังถูกหนุ่มคนดังกล่าวกัดเข้าที่บริเวณแขนจนเป็นรอยลึกอีกด้วย หลังจากที่ถูกทำร้ายร่างกายแล้วเธอยัวถูกกักขังไว้ภายในห้องพักไม่ให้ออกไปไหน แต่สุดท้ายเธอก็สามารถหนีเอาตัวรอดออกมาได้

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะนี้เธอได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดเชียงใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เก็บหลักฐานการถูกทำร้ายร่างกายไว้หมดทุกอย่าง ซึ่งยังไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้ในขณะนี้ เมื่อช่วงคืนวันที่ 7 กพ. 65 ทางสาวนิวนิว เอวเด้ง ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีกับหนุ่มคนสนิทกรณีทำร้ายร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และเธอได้มอบหมายคดีให้กับ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความส่วนตัวและยังเป็นเจ้าของเพจดัง “ทนายไพศาลช่วยด้วย” เพื่อดำเนินการแทนทั้งหมด เนื่องจากเธอไม่อยากเผชิญหน้า และทนรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ไหว โดยทนายความไพศาลจะดำเนินการแทนเธอทุกอย่างและให้ทนายความตัดสินใจแทนได้เลย ทั้งนี้สาวนิวนิว เอวเด้ง ยืนยัยว่าจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพระทนในพฤติกรรมของชายคนสนิทไม่ไหวแล้วจริงๆ

Previous article“เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” เคลียร์ชัดกับ ทิดสมปอง ไม่มีเรื่องชูสาว
Next articleเบลล่า ราณี ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษผู้เกี่ยวข้อง