“เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” เคลียร์ชัดกับ ทิดสมปอง ไม่มีเรื่องชูสาว

89

ขุดกันขึ้นมาเรื่อย เมื่อมีคนนำคลิปที่ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล และทิดสมปอง กำลังพูดคุยถึงการลดน้ำหนัก โดยเจ๊ติ๋ม ได้ใช้มือลูบท้องทิดสมปองและบอกให้ลดพุง แล้วก็มีภาพจับแขน ทิดสมปอง ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางชู้สาว จนเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ออกมายืนยันว่าตนเองอายุจะ 66 แล้ว เรื่องชู้สาวคงไม่มีอย่างแน่นอน

ล่าสุด เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล และลูกชายออกมามาเผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” พร้อมกับเคลียร์เรื่องนี้อย่างชัดๆว่า ที่ในโซเชียลบอกว่าพี่ห้ามไม่ให้ทิดสมปองคบผู้หญิงนั้นไม่ใช่ เราห้ามผู้ชายด้วย เพราะเขารู้จักคนเยอะอยากให้เขาระวังตัว คนที่ดื่มเหล้าจัดๆ เราก็บอกว่าอย่าคบนะ คนที่ทำธุรกิจไม่รู้ว่าสีเท่าไม่สีเทา อันนี้เราไม่เกี่ยวข้องอยู่แล้ว

แต่เราบอกอะไรที่คิดว่าไม่ดี อย่างเช่นว่า คนที่แนะนำเราให้มีกิเลสเยอะมันต้องไม่ดี เพราะเราเป็นทิดมา เป็นทิดที่เพิ่งสึกมา พี่ถึงขนาดเรียกเขา มหา มหา พยายามเน้นให้เขารู้ว่า เขาเพิ่งสึกมา เวลาก่อนนอนก็ไลน์หา จะแนะนำบอกอะไรหลายๆอย่าง กรณีที่ลงเล่นน้ำในสระก็ไม่ใช่เล่นกันแค่ 2 คน มีคนอื่นๆด้วย

แล้วธรรมเนียมบ้านพี่ว่าเวลาเจอกันเราจะกดอดัน กอดกันวันหนึงหลายครั้งมาก ตัวเขาเอง เขาก็ยังพูดว่าไม่อยากให้ใครกราบแล้ว เขาอยากได้กอกพี่ก็จะถึงเนื้อถึงตัวเขา เหมือนกับเป็นลูกคนหนึ่งในบ้าน เขาก็บอกว่ากอดมันได้พลังมาก เหมือนกับเป็นการเยียวยาเป็นการให้พลัง ไม่ใช่เรื่องชูสาวเป็นไปไม่ได้

Previous articleสานต่อคนดวงดี! งวดนี้ ซื้อยังโยม “เลขเด็ดเณรน้อย”
Next article“นิวนิว เอวเด้ง” ถูกหนุ่มคนสนิททำร้ายร่างกาย พร้อมดำเนินคดี