เบลล่า ราณี ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษผู้เกี่ยวข้อง

60

เชื้อโควิด-19 ยังคงระบาดอย่างต่องเนื่อง ดารานักแสดงในวงการบันเทิงต่างก็ติดเชื้อกันเป็นรายวันเลยทีเดียว คราวนี้ถึงคิวของ นางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ออกมาแจงว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ พร้อมขอโทษกับทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ต้องรับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ และจำเป็นต้องเลื่อนงานต่างๆออกไปจนกว่าจะหายดี ในขณะนี้สาวเบลล่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษาตัว

ล่าสุดนักแสดงสาว เบลล่า ราณี ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีส่วนตัวว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 จำเป็นต้องเลื่อนงานทั้งหมดออกไปหมด โดยโพสต์ระบุว่า เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เบลได้เข้าทำงานและภายหลังได้ทราบวาตนเองเป็นผู้สัมผัส ใกลชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ทำการกักตัวและเฝ้าระวังตนเองทันทีที่ทราบ

และเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่แน่นอน โดยผลออกมาวันที่ (7 กุมภาพันธ์ 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19 ขณะนี้ทางผู้จัดการส่วนตัว (พี่พลอย) ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงตารางการทำงานทั้งหมดของเบลจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี เบลขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้และขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วย

หลังจากที่เธอได้โพสต์แจ้งว่าตนเองติดโควิดไปก็มีเพื่อนในวงการบันเทิงจำนวนมากเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจให้หายไวๆ เช่น กาละแม, เก้า สุภัสรา, ไอซ์ ศรัณยู, นุ่น รมิตา, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, บุ๋ม ปนัดดา, นาย ณภัทร เป็นต้น

Previous article“นิวนิว เอวเด้ง” ถูกหนุ่มคนสนิททำร้ายร่างกาย พร้อมดำเนินคดี
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน เบิร์นลี่ย์ 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)