“พีเค ปิยะวัฒน์” ขอโทษสื่อสารผิด ไม่คิดเหยียดใคร

30

เกิดจากที่พิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้นำเสนอข่าวป้าถูกรถยนต์ชนขณะที่กำลังข้ามทางม้าลาย โดยคู่กรณีจ่ายค่ายาให้คุณป้า 3,000 บาท ซึ่งทางพิธีกรหนุ่มได้แสดงความคิดเห็นว่า “สมมุติว่าไม่เจ็บอะไรมากเจ็บเข่า 2 วันหายก็ได้ 3000 บาท แล้วแต่มุมมองคน บางคน 3000 บาทคือเยอะมากเราไม่รู้ แต่ถ้าป้าคิดไม่คุ้มไม่ขอค่ายาคู่กรณีและแยกย้ายหรอก”

ล่าสุด พิธีกร พีเค ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จึงออกมาชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิดโดยระบุว่า “ผมต้องกราบขอโทษกับ comment เมื่อวานที่แฉครับ! สิ่งที่ใจคิดกับสิ่งที่สื่อสารมันออกมาต่างกัน ด้วยความที่เราเคยโดนวินมอ’ไซค์ชนแล้วหนีที่อโศกเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แล้วต้องลากสังขารไปรักษาตัวเองที่ รพ. ในเย็นวันนั้น พอเราได้อ่าน Case คุณป้าที่ไกล่เกลี่ยได้

เราเลยรู้สึกว่าตอนนั้นเราอยากจบได้แบบ case นี้จัง ให้พี่วินคนนั้นหันมาขอโทษ แต่เค้าก็หายไปในดงรถ พอเรามาฟังรายการเมื่อวาน เราก็เอะใจว่าสิ่งที่พูดออกไป มันไม่ใช่อย่างที่เราคิดนี่หว่า ในใจเราคิดว่าถ้าป้าเค้าไม่บาดเจ็บและได้เงินเยียวยาก็ถือเป็นเรื่องดี

แต่ทำไมพูดออกไปแล้วมันดูเหมือนไปเหยียดคุณป้า?. งงตัวเองมา เลยขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษทุกคนจากใจอีกครั้งนะครับที่อธิบายอะไรไม่ละเอียด แล้วทำให้หลายคนเข้าใจผิดและไม่พอใจ ในอนาคต ผมจะเรียบเรียงและไตร่ตรองความคำและคำพูดให้ดีกว่านี้ กราบขอโทษจากใจครับ”

Previous articleหนุ่ม กรรชัย เตือนแจ็กแปปโฮ ผิดก็ขอโทษ หุ้นส่วนเหยียดคนมีเงินก็ไม่ไปกิน
Next article“หมิว สิริลภัส” ด่ากลับคนเขียน หากดาราอักษร ม.คือเธอ