หนุ่ม กรรชัย เตือนแจ็กแปปโฮ ผิดก็ขอโทษ หุ้นส่วนเหยียดคนมีเงินก็ไม่ไปกิน

53

กลายเป็นกระแสสังคม โดนทัวร์ลงอย่างหนัก หลังจาก แจ็กแปปโฮ ได้ลงคลิปที่ตนเองขึ้นไปยืนอยู่บนโต๊ะโอมากาเสะ ร้านดังย่านพัฒนาการ และเจ้าตัวได้ออกสวนว่าทีตนเองทำความดีไม่นึกถึง ตนโดนบิลด์ให้ทำ เจ้าของงานก็ทำ ในขณะที่ร้านออกมาขอโทษและจะทำการเปลี่ยนโต๊ะใหม่ แต่ทางหุ้นส่วนร้านกลับออกมาโพสต์ทำนองว่าคนที่เข้ามาติไม่มีเงินมากิน

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาอ่านดังข่าวในรายการหนึ่ง และแสดงความคิดเห็นว่า ตนเองไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับแจ็กแปปโฮ ไม่ได้รู้จักเขา การที่เขาทำแบบนั้นในหมู่เพื่อนฝูงมันอาจไม่ผิด แต่มันเป็นร้านอาหารที่ต้องทำอาหารต่อไปอีก

คนมานั่งทานเขาก็จะรู้สึกไม่ดี ร้านโอมากาเสะจำเพาะต้องเอาไว้หั่น ไว้กิน ไว้อะไร ลูกค้ามานั่งกิน ถ้าเขาพลาดก็แค่ออกมาขอโทษ ไม่ต้องไปสวนเขาหรอ ขอโทษก็จบ ผิดจริงๆก็ผิดก็ขอโทษไป ส่วนร้านอาหารก็คงไม่ได้กินเงินผม เพราะผมไม่ทานปลาดิบ ทานไม่เป็น คงไม่ไป งานบริการมาพูดแบบนี้ไม่ได้ เหมือนเป็นการเหยียดคน

คุณต้องขอโทษลูกค้าด้วยซ้ำ ไปบอกว่าคนพูดไม่มีเงินไปกินมีก็ไม่กินเพราะผมไม่กินปลาดิบ ผมมีเงินแต่เจอคำพูดแบบนี้ผมไม่กิน เหยียดคนอื่นได้ยังไง คิดว่ารวยอยู่คนเดียวตลก และถ้าหากหุ้นส่วนไม่ได้พูดตามที่เพจลง ถ้าไม่ใช่ทางร้านต้องออกมาบอก แต่ถ้าพูดจริงก็ต้องถูกตำหนิ

Previous articleไฮไลท์บอล เชลซี 2-1 พลีมัธ (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)
Next article“พีเค ปิยะวัฒน์” ขอโทษสื่อสารผิด ไม่คิดเหยียดใคร