“น้องดีน” เผยความรู้สึกแม่ “ดาด้า” แต่งงาน

45

หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับดีเจสาวอารมณ์ดีดาด้า-วรินดากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวเกาหลี เจสันควงกันมาออกรายการเปิดใจครั้งแรกพร้อมพาลูกชายวัย 7 ขวบ “น้องดีน”มาเปิดเผยถึงโมเมนต์ซาบซึ้งในงานแต่งของแม่

น้องดีนได้เล่าความรู้สึกที่คุณแม่แต่งงานว่า ผมฝากให้เจสันดูแลแม่ผม คำพูดเหล่านี้คิดขึ้นมาเอง อยู่ดีๆก็คิดขึ้นมาเลย ทุกครั้งเวลาที่ผมจะพูดอะไรแล้วพอมาอยู่จริงๆจะพูดได้ทุกครั้ง สำหรับผมคนที่เข้ามาขอให้เป็นผู้ชายและขออย่างเดียวอย่าใจร้ายกับผมกับแม่ ผมเข้าใจว่าการแต่งงานใหม่มันเป็นการที่ทั้งสองคนได้รักกันครับ

แล้วเจสันกับคุณแม่พร้อมจะเดินหน้าไปพร้อมๆ กัน จะไม่มีใครถอยอีกเด็ดขาด คือคุณแม่ เจสัน แล้วก็ผมจะเดินหน้าไปทุกคนเลย น้องดีนยังเรียกเจสันว่าพ่อเพราะผมรู้ว่าพ่อฟีคือพ่อของผม แต่เจสันเป็นพ่อไม่แท้ พ่อเลี้ยง ผมอยากมีน้องผู้หญิง เพราะมีน้องชายไปแล้ว

ผมตั้งชื่อไว้แล้วว่า “แก้ว” มันเป็นชื่อหวานๆดี แต่ถ้าเป็นน้องผู้ชายชื่อ “ดิน” สำหรับผมถ้าคุณแม่คลอดลูกออกมาแล้ว ลูกคุณแม่คือลูกคุณแม่ ผมก็คือลูก ดีเจดาด้าเสริมว่าตอนที่น้องดีนออกมาพูดพวกเราทั้งคู่นั่งจับมือกันน้ำตาไหล ส่วนเรื่องการมีน้องก็ยังคิดอยู่เพราะเราอายุมากแล้ว ทางเจสันก็อยากมีมากๆ รอดูก่อนค่อยตัดสินใจ

Previous article“พลอยชมพู” ยืนยันเป็นเจ้าของเพลง หลังถูกค่ายอ้างลิขสิทธิ์
Next articleจากไปอย่างสงบ ศิลปินแห่งชาติ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ