“พลอยชมพู” ยืนยันเป็นเจ้าของเพลง หลังถูกค่ายอ้างลิขสิทธิ์

99

หลังจากที่นักร้องสาว พลอยชมพู-ญาณนีน ภารวี ไวเกล ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าจะดำเนินการฟ้องค่ายเพลงที่ประเทศมาเลเซีย เพราะทำให้ตนเองขาดรายได้นานถึง 2 ปี และตอนนี้คู่กรณีได้ทำการอ้างลิขสิทธิ์ Sound Recoding รวมถึงเพลง Location ที่ถูกถอดออกจากระบบสตรีมมิ่งต่างๆ โดยเจ้าตัวออกยืนยันว่าเพลงนั้นเป็นลิขสิทธิ์ของเธอและแฟนเพลงจะได้ฟังแน่นอนแต่อาจล่าช้าหน่อย

ล่าสุดสาวพลอยชมพู ได้ออกมาเคลียหลังค่ายเพลที่ประเทศมาเลเซียออกมาถอดเพลงของเธอออกจากระบบทั้งหมดและยันยันว่าเพลงเป็นลิขสิทธิ์ของเธอแน่นอน สุดสาวพลอยแจ้งว่ากำลังแก้ไขเพื่อนำเพลงกลับมาสู่ระบบ Streaming ซึ่งอาจจะได้ฟังช้าหน่อย ลอยชมพูยืนยันว่าเพลงต่างๆเป็นลิขสิทธิ์ของตนเองไม่ใช่ของบริษัท ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทและหมดสัญญาแล้ว ลิขสิทธิ์ต่างๆเป็นของตนทั้งสิ้น

พร้อมยืนยันจะต่อสู้และเตรียมหลักฐานเพื่อพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล การกระทำของใครก็แล้วแต่ที่พยายามกลั่นแกล้งจะมีราคาที่ต้องจ่าย ต่อมาพลอยชมพูยังได้ไลฟ์สดอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวโดยได้ทางจากสถานีวิทยุต่างๆมาว่ามีคนโทรสั่งไว้ไม่ให้เปิดเพลงของพลอยชมพูซึ่งคงไม่ต้องพูดว่าเป็นค่ายไหนเราดูในวันที่ปล่อยเอ็มวีใน YouTube

ถ้าเขาเคลมก็จะรู้ว่าบริษัทไหนเคลม เราจะไม่พูดชื่อบริษัท และเธอยังแสดงเอกสารยืนยันว่าเธอเป็นเจ้าของจริงๆแล้วจะถูกส่งไปตามสถานีวิทยุรายการต่างๆซึ่งเอกสารนี้ได้รับการรับรองแล้วว่าถูกต้องตามกฎหมายทุกรายการ

Previous articleวอชิงตัน กำลังพิจารณาอนาคต แบรนด้อน
Next article“น้องดีน” เผยความรู้สึกแม่ “ดาด้า” แต่งงาน