“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เคลียร์ ความสัมพันธ์ นาย-มาร์ช

434

เป็นนักแสดงที่มีคู่จิ้นเยอะมาก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร แฟนๆก็จับให้เป็นคู่จิ้น และอยากให้จิ้นกันจริงๆอีกด้วย หรือจะเป็นหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ดูจะสนิทสนมกันมาก สรุปแล้วจิ้นแค่ในจอหรือนอกจอด้วย

ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องคู่จิ้นระหว่าง นาย ณภัทร และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ว่าสำหรับหนุ่มนายนั้นก็เข้าใจว่าคนจิ้น จากเรื่องผลงาน แล้วเดี๋ยวก็มีต่อยอดด้วยก็เข้าใจและเข้าใจความรักความสัมพันธ์ในรูปแบบที่พวกเรามีให้กันด้วย เราเป็นเพื่อนกัน ความเป็นเพื่อนมันยิ่งใหญ่ เราก็แซวกันตลอดว่าเขามีจิ้นกัน ก็ชวนกันทำคอนเทนต์ฮาโลวีนอะไรแบบนี้ แต่ก็เป็นเพื่อนกัน

ส่วนมาร์ช “ไอ้มาร์ชอ่ะนะ มาร์ชนี่ก็เป็นเพื่อนค่ะ เพื่อนมากๆหลายปีมากๆ เฟิร์นเป็นคนสนิทกับเพื่อนผู้ชาย แต่เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่เคยข้ามเส้นหรือมีอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ เขาก็ชอบหยอก ไม่รู้ทำไม ชอบเล่น เล่นแล้วก็ไปกันใหญ่ อยู่กับใครก็เป็นข่าวไปหมด สงสารเขา”

กระแสข่าวที่ว่านางเอกเทกองเพื่อไปอีกกองที่มีคู่จิ้นนั้น คงไม่ใช่เฟิร์น ขออนุญาตแจ้งตรงนี้ว่า คนในวงการจะรู้ว่าการออกกองมันเทคิวให้อีกกองนึงไม่ได้ จันทร์ถึงพุธเป็นเรื่องหนึ่ง พฤหัสบดีถึงอาทิตย์เป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันแย่งคิวกันไม่ได้อยู่แล้ว เฟิร์นเองไม่ได้ตกใจ เพราะเข้าใจว่านักแสดงดาราทุกคนโดนอยู่แล้ว และข่าวนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับตนเอง

Previous articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีมังกร ถึง ราศีเมถุน” วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2564
Next article“กรีน อัษฎาพร” ถูกโยงนางเอกดั้งพุ่งปฏิเสธงานไลฟ์สด