“กรีน อัษฎาพร” ถูกโยงนางเอกดั้งพุ่งปฏิเสธงานไลฟ์สด

172

เมื่อเจ๊มอย 108 ออกมาบอกใบว่ามีนางเอกดั้งพุ่งปฏิเสธงานไลฟ์เพราะเหมือนลดระดับตัวเอง ทั้งที่หนี้สินก็เยอะ นางตอกกลับกูมาว่า ไม่ใช่ขาย เหมือนลดคุณค่าของตัวเอง ทั้งๆที่นางเอกระดับท็อป อย่าง ยุ้ย จีรนันท์ พิ้งกี้ สาวิกา ก็ยังขายกัน แถมรายได้หลักล้าน อย่าด้อยค่าแบบนี้ เดี๋ยวจะไม่มีจะกินซะก่อน

งานนี้ก็ไปสะกิดต่อมเผือกของชาวเน็ตเลยจับโยงไปหานางเอก กรีน อัษฎาพร เพราะตรงกับที่ เจ้มอย108 ใบ้ไว้ โดยเจ้าตัวออกมาปฏิเสธทันควันว่าตนเองเคยไม่รับงานไลฟ์สดเพราะไม่ได้คิว แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นการลดเกรดตัวเอง มั่นใจว่าไม่ใช่ตนแน่นอน อาจมีการดิสเครดิตกันก็ได้ ตอนนี้มีงานอะไรก็รับหมดเพราะมีหนี้สิน

ล่าสุดเจอนักแสดงร่างบาง กรีน อัษฎาพร ในงานอีเวนท์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกระแสข่าวที่โยงมาหาตนเองว่า ตนเองยอมรับว่าเคยปฏิเสธงานไลฟ์สดจริง แต่ไม่ใช่เพราะกลัวว่าจะเป็นการลดระดับตัวเอง แต่คิวไม่ว่างจริงๆ ตนมีหนี้สินมากมาย งานอะไรก็รับหมด อยากทำงานเยอะด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นที่เพจดังกล่าวพูดถึงอาจจะไม่ใช่ตน หรือไม่ก็อาจจะมีการดิสเครติดเกิดขึ้น สำหรับการไลฟ์สดขายสินค้า

ตนก็เคยอยู่บ่อยๆไม่ใช่ว่าไม่เคยทำเลย แต่อาจจะเป็นเฉพาะสินค้าแบรนพ์ตัวเอง โดยเร็วนี้ตนก็เพิ่งจะรับงานไลฟ์สดไปสามารถรอติดตามชมกันได้ นอกจากนี้ยังเผยว่า บางงานค่าจ้างไลฟ์สดก็น้อยเกินไป ตนมีเรทของตนอยู่ ทางคนจ้างก็เลยอาจจะไม่สะดวก

Previous article“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เคลียร์ ความสัมพันธ์ นาย-มาร์ช
Next article“ดี้ นิติพงษ์” ไว้อาลัย แม่ชีศันสนีย์